เอ็มโซน | 'The M Wink' อสมท ยุค 4.0

03 เม.ย. 2561 | 08:20 น.
050561-1514 36-3353

ลบภาพ "แดนสนธยา" พัฒนาจนเข้าสู่ยุค "รุ่งอรุณ" ...

มาวันนี้ อสมท กำลังจะพลิกโฉมใหม่อีกครั้ง เพื่อต้อนรับการเข้ามาของ Thailand 4.0 พร้อมกับตอบโจทย์พฤติกรรมคนดูยุคใหม่ ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิตอลเข้ามา Integrate กับ Broadcast จนเกิดเป็นบริการใหม่ The M Wink บริการ Interactive กับผู้ชมผ่านหน้าจอ, เว็บไซต์ และแอพพลิเคชัน ครั้งแรกในวงการ Broadcast เมืองไทย

"The M Wink" ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของ อสมท ยุค The New Era ในโอกาสครบรอบ 66 ปี ผ่านการนำดิจิตอลเข้ามาใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสาร หรือ ที่เรียกให้น่าสนใจว่า "ปรากฏการณ์หน้าจอมหาสนุก" ที่เพียงแค่รับชมรายการผ่านทางสื่อในเครือ อสมท ทั้งช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และ MCOT Family ช่อง 14 ทุกรายการจะปรากฏ QR Code "The M Wink รหัสลับคับจอ" ผู้ชมก็สามารถใช้สมาร์ทโฟนสแกนและรับสิทธิ์โปรโมชันส่วนลดจากพันธมิตรชั้นนำมากมาย อาทิ เดอะ วันการ์ด, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, ท็อปส์ มาร์เก็ต, แฟมิลี่มาร์ท เป็นต้น ซึ่งจะเปิดให้ร่วมสนุกอย่างเป็นทางการ เม.ย. นี้


Screen Shot 2561-05-05 at 15.15.48



"The M Wink เฟสแรกที่เริ่มให้บริการในเดือน เม.ย. นี้ ก่อนจะขยายเฟส 2 ต่อในอนาคต ด้วยการเพิ่มพันธมิตรในการร่วมสนุก ทั้งบริการรถเช่ารายใหญ่ของโลก กลุ่มการท่องเที่ยว รวมไปถึงกลุ่มรัฐวิสาหกิจชุมชน ในการต่อยอดต่อไป" เขมทัพต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า

บริการนี้ จะทำให้ Branding ของ อสมท แข็งแรงขึ้น และทำให้จำนวนผู้ชมและเรตติ้งเพิ่มขึ้น และเช็กข้อมูลของผู้ชมในเรื่องเรตติ้งจากไอดีที่เข้าชมได้แม่นยำ

เรียกว่า ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ สนองนโยบายรัฐได้ รองรับ Thailand 4.0 ได้ ...


……………….
คอลัมน์ : เอ็มโซน โดย Oh...jantakham
หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,353 วันที่ 1-4 เม.ย. 2561 หน้า 36


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
อสมท ลดเสี่ยงธุรกิจสื่อ เดินหน้า PPP ที่ดิน 3 ผืนรวด
อสมท ลดเสี่ยงธุรกิจสื่อ เดินหน้า PPP ที่ดิน 3 ผืนรวด


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว