ออโต โซไซตี | เชียงใหม่ (ก็มี) มอเตอร์โชว์

04 เม.ย. 2561 | 05:32 น.
ช่วงนี้กรุงเทพฯ มีการจัดงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ถือเป็นงานใหญ่ประจำปีอีกหนึ่งงานนอกเหนือจากงานมหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป ที่เรา ๆ ท่าน ๆ คุ้นกัน

ในส่วนของเชียงใหม่ก็มีการเกาะกระแสดังกล่าว ด้วยการจัดงาน Chiangmai Motor Show 2018

โดยผู้จัดเป็นค่ายยูเนี่ยนแพนที่ได้จับมือกับชมรมผู้ค้ายานยนต์ จ.เชียงใหม่ ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้นมาเป็นปีที่ 2

สำหรับงานในปีนี้ ผู้จัดลงทุนประมาณ 5 ล้านบาท และแว่ว ๆ มาว่า เด็ดกว่าทุกปี เพราะเพิ่มพื้นที่จาก 5,500 ตารางเมตร เป็น 7,000 ตารางเมตร ส่วนดีลเลอร์รถยนต์ที่เข้าร่วมงานก็มีหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น ฮอนด้า, มาสด้า, เปอโยต์, นิสสัน, เอ็มจี, ทาทา, มิตซูบิชิ, อีซูซุ, ซูซูกิ, ไทยรุ่ง, ฮุนได, ฟอร์ด, โตโยต้า, เชฟโรเลต, ตงฟง และไทยนา นอกจากนั้นแล้ว ยังมีบิ๊กไบค์อีก 3 ยี่ห้อ ได้แก่ ยามาฮ่า, คาวาซากิ และจีพีเอ็กซ์

ด้วยแคมเปญภายในงานรับรองว่า ไม่แตกต่างจากงานมอเตอร์โชว์ที่กรุงเทพฯ แถมผู้จัดยังมีของสมนาคุณพิเศษให้กับลูกค้าที่จองรถภายในงาน ด้วยเซอร์ไพรส์ กิฟต์ กว่า 200 รางวัล มูลค่าตั้งแต่ 200-2 หมื่นบาท รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 แสนบาท!

ส่วนใครที่มองหาความบันเทิง ภายในงานก็จะมีการประกวดมิสเชียงใหม่ มอเตอร์โชว์ 2018 และยังมีดารา-นักแสดง-นักร้อง-พริตตี้ มาสร้างความสนุกสนาน อาทิ เมย์ พิชญ์นาฏ, พิมมาดา, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์, จียอน, ขนมจีน กุลมาศ และ Sexy Star Car Wash Show โดย น้องฟ้า และใบเฟิร์น

งานนี้ฟรี ลูกค้าเชียงใหม่และภาคเหนือก็แวะไปชมและไปช็อปกันได้ที่ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 31 มี.ค. - 8 เม.ย. นี้


……………….
คอลัมน์ : ออโต โซไซตี โดย จุฑามาศ ไชยวรรณ์
หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,353 วันที่ 1-4 เม.ย. 2561 หน้า 32

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
บางกอกมอเตอร์โชว์ 2018 กระหึ่ม ค่ายรถดัน ‘อีวี’ เต็มแผง‘ตัวแรง’มาเพียบ
“โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก” เขย่ามอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39


e-book-1-503x62