นิสสัน เอ็กซ์เทรล ครองตำแหน่งรถเอสยูวีที่ขายดีที่สุดในโลกอีกครั้ง

11 เม.ย. 2561 | 04:12 น.
นิสสัน เอ็กซ์เทรล ครองตำแหน่งรถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าทั่วโลกในปี 2560 อีกครั้ง นับเป็นผู้นำยอดขายรถในกลุ่มเอสยูวีทั่วโลกสองปีติดต่อกัน

-11 เม.ย. 61- จากรายงานของการสำรวจยอดขายรถยนต์ของจาโต ไดนามิกส์ (JATO Dynamics) บริษัทจัดทำข้อมูลยานยนต์ระดับโลก ระบุว่า ในปี 2560 นิสสัน เอ็กซ์เทรลเป็นรถเอสยูวี ที่มียอดขายสูงสุดในโลก และยังเป็นรถที่มียอดขายมากที่สุดเป็นอันดับ 4 ด้วยตัวเลขกว่า 814,000 คัน

เอ็กซ์เทรลไม่เพียงกวาดยอดขายได้สูงสุดในระดับโลกเท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลมากมายในประเทศไทย รวมถึงรางวัลรถเอสยูวีไฮบริดเครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,000 ซีซียอดเยี่ยมที่งานประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี (Car of the Year 2018) ภายในงาน 2018 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 อีกด้วย

แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดเฉลิมฉลองกับความสำเร็จดังกล่าว มอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าเอ็กซ์เทรล เพื่อความคุ้มค่า และเพิ่มความสะดวกในการเป็นเจ้าของด้วยโปรแกรมอีซี่ เพย์(Easy Pay) โดยเริ่มต้นผ่อนชำระที่เดือนละ 9,900 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง นิสสัน พรีเมียม โพรเทคชั่น (Nissan Premium Protection) เป็นเวลา 1 ปี

นิสสันเป็นบริษัทผู้ผลิตรายเดียว ที่มีรถยนต์เอนกประสงค์แบบไฮบริดที่มีรูปแบบการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ โดยนับตั้งแต่ออกจำหน่ายในปี 2558 ถึงปัจจุบัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด นอกจากจะติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) ยังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ที่ประหยัดน้ำมันกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกันอีกด้วย

เอ็กซ์เทรล ไฮบริดยังเป็นรถรุ่นแรกในเซกเมนท์ที่ติดตั้งกล้องมองภาพรอบคัน (Around View Monitor หรือ AVM) ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นภาพเรียลไทม์รอบตัวรถแบบ 360 องศา จึงสามารถจอด ควบคุมตัวรถและโลดแล่นผ่านการจราจรที่หนาแน่นได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย

[caption id="attachment_274964" align="aligncenter" width="335"] นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี[/caption]

“เอ็กซ์เทรล ก้าวขึ้นเป็นรถเอสยูวีที่ขายดีที่สุดในโลก เพราะผู้บริโภคสามารถสัมผัสได้ถึงการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสมรรถนะ ความประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัย และรองรับการใช้งานอย่างยอดเยี่ยม” นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6