"บิ๊กป้อม" เย้ย "ป๋าเหนาะ" ก็ฝันไปสิ! ว่า "ทักษิณ" จะได้กลับไทย

05 เม.ย. 2561 | 10:21 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

-5 เม.ย. 61- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานในพิธีสถาปนากระทรวงกลาโหม ครบรอบ 131 ปี ว่า กระทรวงกลาโหม สามารถสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในทุกเรื่อง เช่น เรื่องความมั่นคง เรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน เรื่องความสงบเรียบร้อยภายในประเทศและรอบประเทศ โดยเฉพาะตามแนวชายแดน ซึ่งกระทรวงกลาโหมได้ดำเนินการมาตลอด 131 ปี ซึ่งทุกนโยบายของตนเป็นไปตามเป้าหมาย ไม่มีอะไรน่าห่วง ผู้ใต้บังคับบัญชาปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด รักษากฎระเบียบทุกอย่าง ขอให้ประชาชนมั่นใจได้
1426335 จากนั้น พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์กรณีที่ นายเสนาะ เทียนทอง ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย ระบุว่า ตนได้ฝันว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะได้กลับไทย ว่า "ก็ฝันไปสิ! ก็เพราะตัวเองยังบอกว่าฝันเลย"

ส่วนกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุว่าจะไม่มีการเลือกตั้งตามโรดแมปของรัฐบาลนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็ต้องไปถามท่านเฉลิม ดูสิ เพราะท่านเป็นคนพูดก็ไปถามดู"