สงครามน้ำแห่งกาแล็กซี่“ยูดี ทาวน์ วันเดอร์ วอเตอร์ แลนด์ สงกรานต์ 2018"

04 เมษายน 2561
ยูดีทาวน์เตรียมระเบิดมหาสงครามน้ำแห่งกาแล็กซี่ “ยูดี ทาวน์ วันเดอร์ วอเตอร์ แลนด์ สงกรานต์ 2018 : Water Galaxy” ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คท่องเที่ยวแห่งภูมิภาคในช่วงสงกรานต์ คาดช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอีสานคึกคัก ดึงนักเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านเข้าร่วมงานกว่า 350,000 คน

นายธนกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า ยูดีทาวน์ อุดรธานี เผยว่า จังหวัดอุดรธานี เป็นเมืองรองที่มีความสำคัญทางด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย มีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาในจังหวัดสูงถึงปีละกว่า 3 ล้านคน และยังคงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี โดยเฉพาะในช่วง พีค ซีซั่น (Peak Season) หรือช่วงเทศกาลสำคัญอย่างเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะนอกจากนักท่องเที่ยวจะได้มาสัมผัสกับประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์แบบท้องถิ่นแล้วยังได้ร่วมกิจกรรมสงกรานต์ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดที่จัดขึ้น

อีกทั้งมีความสะดวกสบายด้านที่พักและการเดินทาง ซึ่งมีเที่ยวบินให้บริการเฉลี่ยกว่า 40 เที่ยวบินต่อวัน โดยเฉพาะศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ ที่มีการจัดกิจกรรมช่วงสงกรานต์มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในแต่ละปีมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 350,000 คน ตลอด 5 วัน ของการจัดงาน ซึ่งถือเป็นความสำเร็จจากการใช้กลยุทธ์ “เดสติเนชั่น มาร์เก็ตติ้ง” (Destination Marketing) ในการสร้างการรับรู้และจดจำให้ยูดีทาวน์กลายเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของการท่องเที่ยวของภูมิภาคอีสาน
ud1 “ปีนี้ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ และพันธมิตร ได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง กับกิจกรรม “ยูดี ทาวน์ วันเดอร์ วอเตอร์ แลนด์ สงกรานต์ 2018” (UD Town Wonder Water Land Songkran 2018) โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 50 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าฯ กว่า 8,000 ตร.ม. ให้เป็นแลนด์มาร์คการท่องเที่ยวสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Water Galaxy” (วอเตอร์ กาแล็กซี่) มหาสงครามการสาดน้ำที่มวลมนุษย์แห่งกาแล็กซี่ต้องไม่พลาด ซึ่งจะมีการผสมผสานวัฒนธรรมความสนุกแบบวิถีไทย ส่วนสัญลักษณ์สำคัญของงานคือ “อุโมงค์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน” ปีนี้ถูกดีไซน์ให้เป็นอุโมงค์กาแล็กซี่ 360 องศาพร้อมด้วยเทคนิคแสง สี เสียง ตระการตาเทียบเท่าเทศกาลดนตรีระดับโลกและอีกหนึ่งไฮไลท์คือ

“อีดีเอ็ม คอนเสิร์ต” (EDM CONCERT) ที่ยังคงเอาใจคอเพลงอิเล็กทรอนิคส์ให้ออกมาสนุกร่วมกันตลอด 5 คืนเต็ม ด้วยดีเจชั้นนำระดับโลก อาทิ SICK INDIVIDUALS และ QUINTINO จากประเทศเนเธอร์แลนด์ GAIL จากประเทศฝรั่งเศส FENNER จากประเทศอังกฤษ IVY ประเทศเกาหลี SUPERONE จาก สปป. ลาว OUJ จากประเทศเมียนมา รวมถึงดีเจชื่อดังของเมืองไทยกว่า 30 ชีวิต อาทิ UNMONKEY, YUKIE, RIVIERE, ROCKY และ GAVIN เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีโซน “ปาร์ตี้โฟม” ที่ปราศจากเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ไว้เตรียมรองรับเด็กและเยาวชนที่จะเข้าร่วมงาน

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก

รวมทั้ง “สตรีทฟู้ดส์สุดแซ่บ” อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายแนว มาร่วมออกบูธภายในงานกว่า 100 ร้านค้า รวมถึงร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดอุดรธานี โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรหลายแบรนด์ อาทิ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด บริษัท ไทยประกันชีวิต จํากัด (มหาชน) อ.ส.ค. องค์การส่งเสริมกิจการโคนม แห่งประเทศไทย จำกัด ธนาคาร ออมสิน ควิกแสบ บริษัท พีเอ็ม เซ็นเตอร์ จำกัด”

นายยศ คูวารีวงศ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้สนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ กล่าวว่า เครื่องดื่มตราช้างได้สนับสนุนกิจกรรมความสนุกในเทศกาลสงกรานต์มาตลอดทุกปี โดยในปีนี้มาในธีม “ยกทีมเพื่อนซี้ ปาร์ตี้สงกรานต์- เพราะเล่นน้ำสงกรานต์กับใครก็ไม่สนุกเท่าเล่นกับเพื่อนซี้” ซึ่งช้างได้นำความสนุกไปมอบให้กับเพื่อนๆ ทั่วประเทศ โดยเฉพาะกิจกรรมสงกรานต์ที่ ยูดี ทาวน์ นั้นเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญที่ช้างให้การสนับสนุนมาโดยตลอด เพราะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่และขึ้นชื่อแห่งหนึ่งของประเทศ มีพื้นที่ความสนุกครบทุกโมเม้นต์

ud2

ทางด้าน นางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ภาคอีสานถือเป็นหนึ่งใน Key Strategic Area ของเป๊ปซี่ที่ต้องการจะสร้างฐานลูกค้าให้แข็งแรง ดังจะเห็นได้จากตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา เป๊ปซี่จะมีกิจกรรมที่มุ่งเน้นในพื้นที่ภาคอีสานมาโดยตลอดทั้งสื่อกลางแจ้งการทำกิจกรรมโรดโชว์ หรือการจัดงานสงกรานต์ในภาคอีสานที่ทำเป็นประจำทุกปีโดยปีนี้เป็นโอกาสอันดีที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 กับ ยูดี ทาวน์ ที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัดอุดรธานี

ยูดี ทาวน์ วันเดอร์ วอเตอร์ แลนด์ สงกรานต์ 2018 (UD Town Wonder Water Land Songkran 2018) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2561 เวลา 11.00-24.00 น. ณ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ แบ่งเป็น EDM Regular ราคา 100 บาท/วัน และเปิดให้เข้างานได้ฟรีสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่มาตั้งแต่ก่อนเวลา 21.00น. EDM VIP Zone ราคา 499-999 บาท/วันและ EDM VIP Zone แบบ 5 วัน ราคา 2,000 บาท

e-book-1-503x62