"ไฮเนเก้น" จัด “ไฮเนเก้นพรีเซ้นต์ สตาร์ เวนเจอร์” เปิดทุกโสตสัมผัส ตลอด 360 องศา

02 เม.ย. 2561 | 08:28 น.
ไฮเนเก้นยกสุดยอดความอลังการของโชว์รูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยที่พร้อมเปิดทุกโสตสัมผัส ตลอด 360 องศา แบบครบทุกมิติกับ “ไฮเนเก้นพรีเซ้นต์ สตาร์ เวนเจอร์”

- 2 เม.ย. 61 - ไฮเนเก้นแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก จัด “ไฮเนเก้นพรีเซ้นต์ สตาร์ เวนเจอร์” (Heineken® PresentsStar Venture) สุดยอดโชว์ระดับโลกที่พาทุกคนดำดิ่งสู่ตำนานประวัติศาสตร์ทั้ง 4 ยุคความสำเร็จของไฮเนเก้นตั้งแต่ ค.ศ.1873, 1889, 1950 และ1953 เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ถึง 1 เม.ย. ที่ผ่านมา ณ ไปรษณีย์กลางบางรัก Heineken® Presents Star Venture Heineken® Presents Star Venture_01

ผู้ร่วมงานทุกคนไม่เพียงแค่ชมแต่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงโชว์ครั้งยิ่งใหญ่นี้แบบ 360 องศา ในสถานที่ที่จำลองทั้งเหตุการณ์ขึ้นอย่างสมจริง เพื่อยกระดับประสบการณ์พร้อมอรรถรสรูปแบบใหม่ที่แตกต่างกว่าที่เคยให้ผู้ร่วมงานรู้สึกสนุกและพิเศษยิ่งขึ้น Crossing Borders_01 Grand Prix Paris_02

พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแมทธิว ดีน ที่สวมบทบาทเป็นมิสเตอร์ไฮเนเก้นมาร่วมสร้างประสบการณ์ในงานครั้งนี้ ซึ่งภายในงานประกอบด้วย 4 โซนหลัก ตาม 4 ยุคสมัยแห่งความสำเร็จของไฮเนเก้นที่มีมาตลอดระยะเวลากว่า 145 ปี ได้แก่
1) ปี 1873-อัมสเตอร์ดัม สตาร์ทอัพ (Amsterdam Start-Up)
2) ปี 1889-กรังด์ปรีซ์ ปารีส (Grand Prix Paris)
3) ปี 1950-ครอสซิ่งบอร์เดอร์ส (Crossing Borders)
4) ปี 1953-ไอคอน ออฟเดอะเมคกิ้ง (Icons of the Making) ภัททภาณี เอกะหิตานนท์ พีรัท จงอัศญากุล เศรษฐวุฒิ จิวังกูล และแมทธิว ดีน Icons of the Making_03

น.ส.ภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กลุ่มบริษัท ทีเอพี กล่าวว่า “ไฮเนเก้นในฐานะผู้นำในการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ยังคงมุ่งมั่นคัดสรรและมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีแบรนด์ใดทำมาก่อนให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยในต้นปี 2561 นี้ไฮเนเก้นได้มีการเปิดตัวลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่มาพร้อมฉลาก 4 ยุค 4 รูปแบบที่แตกต่างกัน โดยเราหยิบยกเรื่องราวแห่งความสำเร็จเบื้องหลังฉลากทั้ง 4 ยุค มาบอกเล่าผ่านโชว์ในรูปแบบ The Immersive Theatrical Experience ซึ่งเราได้ร่วมมือกับทีมงานมืออาชีพระดับโลกผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของละครเวทีที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังมากมายทั้งในและต่างประเทศ พร้อมจัดเต็มด้วยทีมนักแสดงคุณภาพแสง สี เสียง ผ่านเทคโนโลยีมัลติมีเดียแบบยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ ทำให้เรากล้าการันตีความอลังการของโชว์ครั้งนี้ และอยากชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์และเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จครั้งนี้ด้วยกัน” แมทธิว ดีน เขริกาโชติวิจิตร จิรดา โยฮารา เจนี่ ปาหนัน พิตต้า ณ พัทลุง และอนัญญา อภิสิทธิ์ยะกุล

นายพีรัท จงอัศญากุลผู้จัดการผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้นเสริมเพิ่มเติมในส่วนของโปรดักชั่นว่า “สำหรับโชว์ในครั้งนี้เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเหล่าสาวกไฮเนเก้นเท่านั้น ทางไฮเนเก้นและเหล่าทีมงานทุกคนจึงตั้งใจเป็นอย่างยิ่งและใช้เวลาเตรียมการณ์ทั้งหมดตลอดหกเดือนเต็มเพื่อองค์ประกอบทุกอย่างออกมาดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกทีมนักแสดงที่ทุกคนจะต้องศึกษาเรื่องราวในเหตุการณ์ของแต่ละยุคสมัยเพื่อสื่อสารโต้ตอบกับผู้เข้าชม รวมถึงฉากและบรรยากาศที่สมจริงอีกด้วย เราจัดเต็มทุกรอบการแสดงแน่นอน มั่นใจได้ว่าทุกคนที่เข้าไปชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างแน่นอนครับ” วุ้นเส้น อิคคิว และดีเจโป้ง ศิริชัย ทหรานนท์ อมตา จิตตะเสนีย์