“มิตรสิบ ลิซซิ่ง” เปิดตัว APP TAXIอัดแคมเปญลุ้นสร้อยทองคำ

02 เม.ย. 2561 | 04:38 น.
“มิตรสิบ ลิซซิ่ง” เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ APP TAXI เริ่ม 1 เม.ย. นี้ หวังเสริมทัพฝั่งคนขับ อัดแคมเปญลุ้นสร้อยคอทองคำ

นายณัชชา ยงค์สงวนชัย กรรมการ APP TAXI บริษัทฯ ในเครือของบริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการจำหน่ายรถแท็กซี่ใหม่ รถแท็กซี่มือสอง รวมถึงบริการสินเชื่อเพื่อรถแท็กซี่และรถขนส่งสาธารณะ เผยว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ ภายใต้ชื่อ APP TAXI อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 เม.ย. 61 ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นใหม่ที่พัฒนาโดยบริษัทไทยที่ประกอบกิจการด้านรถแท็กซี่

นอกจากนี้เตรียมแผนจัดแคมเปญฝั่งคนขับ โดยผู้ขับรถแท็กซี่ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น พร้อมลงทะเบียนใช้งานแล้วเปิดออนไลน์ในระบบ แค่เพียงวันละ1 ครั้ง ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสร้อยคอทองคำทุกสัปดาห์ โดยบริษัทฯ จะจับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีทุกวันจันทร์ของสัปดาห์

mit1

“นอกเหนือจากโปรโมชั่นฝั่งคนขับแล้ว ทางแอพฯแท๊กซี่ยังมีแคมเปญเด็ด สำหรับผู้โดยสารที่ใช้บริการในครั้งแรกด้วย ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการเคาะแคมเปญ และคาดหวังที่จะทำให้โดนใจผู้โดยสารมากที่สุด ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว เริ่มตั้งแต่เดือน เมษายน - มิถุนายน 2561 โดยผู้ขับสามารถรับผู้โดยสารผ่านแอพพลิเคชั่น 1 เที่ยวต่อ 1 สิทธิ์ ในการลุ้นรับรางวัลสร้อยคอทองคำ ” นายณัชชา กล่าว

ด้านนายนิติพัทญ์ ยงค์สงวนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เผยว่า จุดเด่นของ APP TAXI คือ ผู้ขับรถแท็กซี่มีคุณสมบัติของบริการดีมาก พนักงานสุภาพ ขับรถเรียบร้อย ไม่ขับรถเร็วเกินไป สภาพรถและคนขับสุภาพดี โดยการจัดแคมเปญในครั้งนี้ คาดหวังที่กระตุ้นยอดผู้ใช้งานฝั่งคนขับในระบบให้เพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ ยังเป็นการเดินตามเป้าหมายของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจแท็กซี่ไทย ควบคู่กับการเป็นผู้นำด้านการให้บริการสินเชื่ออย่างครบวงจร สนับสนุนและส่งเสริมผู้ขับขี่รถแท็กซี่ เพื่อยกกระดับคุณภาพชีวิตให้มั่นคงและยั่งยืน รวมถึงการเป็นผู้นำการจัดจำหน่ายรถแท็กซี่พร้อมให้บริการสินเชื่อรถแท็กซี่และสินเชื่อยานยนต์เชิงพาณิชย์ ในทุกรูปแบบภายใต้การให้บริการ “One Stop Service”

e-book-1-503x62