อะโคเนติครุกตลาดรับซัมเมอร์เปิดแคมเปญ ACONATIC OHAYO! ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น

01 เม.ย. 2561 | 06:50 น.
อะโคเนติค เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สินค้าราคา...คนไทย”ก้าวสู่ Local Brand ผู้ครองตลาด LED TV ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย และครองยอดขายอับดับสองใน “เทสโก้ โลตัส” ทั่วประเทศ สามารถผลักดันยอดขายให้เติบโตเพิ่มขึ้น 41% ในปี 2016–2017 โดยปีนี้ ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้นอีกกว่า 20%ประเดิมรุกตลาดต้อนรับซัมเมอร์ ดึงผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” จัดแคมเปญ ACONATIC OHAYO! รับสิทธิ์ ลุ้นทริปญี่ปุ่น ช้อป ชิม ชิลล์เมืองโตเกียว จำนวน 15 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 2 ล้านบาท เริ่มแล้วถึง30 มิถุนายน 2561

aco1

นายอานนท์ บัวดี ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “อะโคเนติค” คือเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาคนไทยและเป็นแบรนด์ไทยที่มียอดขายอันดับ 1 โดยครองตลาด แอลอีดีทีวี ด้วยยอดจำหน่ายสูงสุด ทั่วประเทศ นับเป็นอีกหนึ่ง “ดัชนี” ที่แสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคได้มอบความไว้วางใจและมั่นใจคุณภาพสินค้าแบรนด์ “อะโคเนติค” ที่ตอบโจทย์ในด้านคุณภาพและราคา โดยเป็นแบรนด์ที่นำเสนอนวัตกรรมและมีดีไซน์ ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทย ส่งผลให้ อะโคเนติค กลายเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภค ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มียอดขายใน “เทสโก้ โลตัส” สูงอันดับสอง ส่งผลให้ยอดขาย ในปี 2016 - 2017 เพิ่มขึ้นถึง 41% และเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง ในปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ มีส่วนแบ่งตลาดถึง 44% สำหรับ แผนการรุกตลาดในปีนี้ จะมุ่งเน้นไปที่ตลาดทีวีเพราะสินค้าหลักที่สร้างรายได้ถึง 70% จากยอดขายรวม และแอร์เคลื่อนที่

aco2

ซึ่งในปีนี้ จะทำส่วนแบ่งตลาดให้ได้ถึง 70% โดยจะขอเป็นอันดับหนึ่งในตลาดแอร์เคลื่อนที่และ ตั้งเป้ารายได้รวมทั้งปี เพิ่มขึ้นอีก 20 % ทั้งนี้ ประเดิมด้วยการจัดแคมเปญ ACONATIC OHAYO! รับสิทธิ์ลุ้นทริปท่องเที่ยวเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นจำนวน 15 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้าน
บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” โดยเริ่มแล้ววันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2561

สำหรับ การร่วมแคมเปญ ACONATIC OHAYO! เพียงลูกค้า ซื้อสินค้าในหมวด “แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น” แล้วกรอกรายละเอียดใบรับประกันให้ครบถ้วนและชัดเจน จากนั้นนำหย่อนใส่กล่องรับชิ้นส่วนที่ ร้านตัวแทนจัดจำหน่าย หรือ เทสโก้ตัส ทั่วประเทศ เพียงเท่านี้ ก็ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย โดยรางวัลใหญ่ ได้แก่ ทริปท่องเที่ยวเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 15 รางวัลๆละ 2 ที่นั่ง นอกจากนี้ ยังมีรางวัล TV ACONATIC ขนาดจอ 65 นิ้ว จำนวน 2 รางวัล, TV ACONATIC ขนาดจอ 55 นิ้ว จำนวน 6 รางวัล, TV ACONATIC ขนาดจอ 43นิ้ว จำนวน 10 รางวัล และรางวัลเสื้อยืดทีมชาติไทย แบรนด์วาริกซ์ จำนวน 60รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

aco4

ซึ่งจะจับรางวัลและประกาศผล ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2561 ทั้งนี้ มั่นใจว่า แคมเปญ ACONATIC OHAYO! จะตอบสนองความต้องการของตลาดที่เข้าสู่ช่วงฤดูร้อน อีกทั้งกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น พร้อมผลักดันให้ “อะโคเนติค” ก้าวสู่ แบรนด์อันดับหนึ่ง ในอนาคตอันใกล้นี้ ”

e-book-1-503x62