‘MONTBLANC MUSES MARILYN MONROE™ SPECIAL EDITION’

04 เม.ย. 2561 | 04:52 น.
จากตำนานอมตะสุดคลาสสิกของหญิงสาวผู้เปี่ยมเสน่ห์และเย้ายวนน่าหลงใหล สาวในฝันที่ชายหนุ่มทั่วโลกฝันใฝ่
สู่งานศิลปะแห่งการเขียนชั้นสูงที่แฝงมรดกความซับซ้อนของ “มงต์บลองค์” ผสานเข้ากับกระบวนการออกแบบและการผลิตมาตรฐานสูงสุดจากทักษะของช่างฝีมือแห่ง เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี กับปากกาด้ามหรูคอลเลกชันพิเศษ
ที่มีมาริลีน มอนโร เป็นแรงบันดาลใจ

MP28-3353-1B “Montblanc Muses Marilyn Monroe™ Special Edition” ได้ถ่ายทอดเชื่อมโยงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ “มาริลีน มอนโร” เริ่มจาก รูปทรงปากกา ที่ได้แรงบันดาลใจ มาจากรองเท้าส้นสูง 4 นิ้วที่ มาริลีน สวมใส่สะท้อนความ
เป็นเฟมินีนและเสน่ห์อันเย้ายวนใจ สีแดงสดจากสีของลิปสติกที่ประทับอยู่ในความทรงจำ ประดับตรงปลายด้วย Akoya Pearl ไข่มุกแท้แบบเดียวกับสร้อยคอที่อดีตสามี 
โจ ดิแมกจิโอ ได้มอบให้เธอ ขณะที่ ปลายด้ามปากกา ชุบทอง
สีแชมเปญ มีรูปเพชรสลักไว้อย่างงดงาม เพื่อระลึกถึงบทเพลงประกอบภาพยนตร์ Diamonds Are A Girl’s Best Friend พร้อมลายเซ็นของ มาริลีน มอนโร สลักเคียงข้างเพชรรอบปลายปากกา และอีกไฮไลต์ของงานศิลปะชิ้นนี้ ได้แก่ ปลายของปากกาหมึกซึม ที่บรรจงแกะสลักเป็นภาพใบหน้าของมาริลีน มอนโร หญิงสาวผู้เป็นตำนานแห่ง
ความงาม และที่รูของหัวปากกาหมึกซึม ยังทำเป็นรูป 
“หัวใจ” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ มงต์บลองค์ ที่ออกแบบรูปากกาเป็นรูปหัวใจได้อย่างประณีตพิถีพิถันแม้กระทั่งรายละเอียดเล็กมากๆ ที่ตาเปล่าแทบจะมองไม่เห็น เปิดสุนทรียภาพแห่งการเขียนในทุกครั้งของการจดปากกา สะกดสายตาทุกมุมมอง

MP28-3353-2B สนใจชมคอลเลกชันงานศิลปะชั้นสูงของ MONTBLANC ได้ที่ Montblanc Boutique ทุกสาขา

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,353 วันที่ 1 - 4 เมษายน พ.ศ. 2561
e-book