‘ร่วมอิสสระ’ลงทุน มิกซ์ยูสชะอํา-หัวหิน

29 มี.ค. 2561 | 14:46 น.
ร่วมอิสสระ ทุ่มเกือบ 2 พันล้าน ขยายอาณาจักรทิวทะเลเอสเตท บนทำเลติดชายหาด หัวหิน-ชะอำ หวังพัฒนาตลาด Mixed Use ผู้เล่นน้อยราย

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่ บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงทิศทางอสังหาริมทรัพย์ทำเล ชะอำ-หัวหินว่า ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ตลาดซบเซาลง มีโครงการเกิดใหม่น้อยลง แต่หลังจากรัฐบาลเดินหน้าลงทุนแผนพัฒนาโครงการสาธารณูปโภคด้านคมนาคม ช่วยผลักดันให้ตลาดอสังหาฯในพื้นที่กลับมาคึกคักอีกครั้ง แต่ราคาที่ดิน ค่าก่อสร้าง และราคาต่อหน่วยของโครงการขยับขึ้นตาม โดยมีราคาเพิ่มขึ้นปีละ 5-10% และคาดว่าในอนาคตจะเพิ่มขึ้นอีก

mp29-3351-1B นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่า อาณาจักรทิวทะเลเอสเตท ก่อสร้างแล้วเสร็จขายหมดแล้วในบางเซ็กเมนต์ รวม 4 โครงการ บนพื้นที่ประมาณ 50 ไร่ รวมมูลค่ากว่า 7.2 พันล้านบาท ส่วนพื้นที่ที่เหลืออีก 70 ไร่นั้น บริษัทวางแผนลงทุนในปีนี้ร่วมๆ 2 พันล้านบาท พัฒนาโครงการรูปแบบรีสอร์ต, ที่อยู่อาศัยรูปแบบคอนโดฯ กึ่งโรงแรม ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3-5 แสนบาทต่อหน่วย รวมถึงการก่อสร้างโครงการโรงแรม Baba Beach Hotel & Residences Hua Hin เฟสที่ 2 อีก 49 หน่วยบนเนื้อที่ 8 ไร่ งบลงทุน 800 ล้านบาท ซึ่งเริ่มก่อสร้างแล้ว มีราคาเริ่มต้น 8 พัน-2 หมื่นบาทต่อวัน โดยทั้งหมดจะมีความชัดเจนประมาณ ไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ส่วนพื้นที่ที่เหลือ ยังมีแผนพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

“อนาคตทิวทะเลจะเป็นอาณาจักรที่ครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทุกระดับ และเชื่อมั่นความเป็นแบรนด์ของเรา จะทำให้ลูกค้าเลือก”

ทั้งนี้ อาณาจักรทิวทะเลเอสเตท เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างบริษัท ชาญอิสระ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อ บริษัท ร่วมอิสระ จำกัด ตั้งอยู่บนพื้นที่ชะอำ-หัวหิน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,351 วันที่ 25 - 28 มีนาคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว