เรียกรอยยิ้มอย่างมั่นใจ Curaprox (คูราพรอคซ์) ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากสวิส

01 เม.ย. 2561 | 09:55 น.
เรื่องของช่องปากไม่ใช่เรื่องที่น่าอายอีกต่อไป เมื่อทุกคนพบกับ Curaprox (คูราพรอคซ์) แปรงสีฟันเกรดพรีเมียม จากบริษัท บาเสคแคร์ จำกัด ผู้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์อย่างเป็นทางการ

MP28-3351-2B สำหรับจุดเด่นและความแตกต่างจากแปรงทั่วไปของ Curaprox (คูราพรอคซ์) คือ จำนวนขนแปรงที่มีมากถึง 5,460 เส้น หรือมากกว่าแปรงอื่นๆ 5 เท่า ขนแปรงเป็นหน้าตัดตรง ปลายทรงมน มีความอ่อนนุ่มพิเศษ ดูดซับนํ้าได้ตํ่ามาก ไม่ก่อให้เกิดรูปทรงย้วยเมื่อเปียก ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ดี สำหรับด้ามออกแบบในรูปทรงแปดเหลี่ยมเพื่อให้วางตำแหน่งการแปรงได้อย่างถูกหลักของทันตแพทย์ ที่สำคัญมีสีให้เลือกมากถึง 36 เฉดสี ทำให้การแปรงฟันไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป

MP28-3351-1B MP28-3351-3B Curaprox (คูราพรอคซ์) ได้รับความนิยมมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันมุ่งมั่นขยายตลาดในเอเชียโดยได้เปิดจำหน่ายไปแล้วกว่า 12 ประเทศ อาทิ จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ และล่าสุดคือประเทศไทย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่คลินิกทันตกรรมชั้นนำทั่วไปใน กทม.และตามจังหวัดใหญ่ในแต่ละภูมิภาค หรือจะเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dragcura.com และคุณจะหลงรักในทุกจังหวะของการแปรงฟันไปกับ Curaprox (คูราพรอคซ์)
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว