ช็อปปิ้ง & แฟชั่น | Burt’s Bees Skin Nourishment

12 เม.ย. 2561 | 09:12 น.
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใหม่ล่าสุด!! ในคอลเลกชัน Skin Nourishment ใช้ส่วนผสมจากพืชพันธุ์ธรรมชาติ และรอยัล เจลลี่ ซึ่งถือเป็น ‘Superfood’ สำหรับผิวพรรณชั้นเยี่ยมที่อุดมไปด้วยธาตุอาหารเสริม สารต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน B1, B2 และ B6 รวมทั้งแร่ธาตุและกรดอะมิโนจำเป็นโดดเด่นด้วย 5 ผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ ประกอบด้วย

Burt’s Bees Skin Nourishment Gentle Foaming Cleanser โฟมทำความสะอาดผิวหน้า ที่รวมไปถึงการบำรุงที่มีความอ่อนโยนเนียนนุ่ม ทำให้ผิวเปล่งประกายสดใสด้วยคุณค่าของ รอยัล เจลลี่


MP28-3349-1B

Burt’s Bees Complete Nourishment Facial Oil การรวบรวมสารสกัดและน้ำมันสุดแสนเลอค่าจากธรรมชาติถึง 99.9% ไว้ในขวดเดียวกัน ด้วยกลิ่นหอมชวนหลงใหล แถมยังมีเนื้อบางเบาที่จะทำให้คุณรู้สึกตกหลุมรักในครั้งแรกที่ได้สัมผัส

Burt’s Bees Skin Nourishment SPF15 Day Lotion โลชั่นบำรุงผิว หน้าที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติในการปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดด ช่วยปรับสมดุลและสร้างความเปล่งปลั่งให้กับผิวไปพร้อม ๆ กัน


แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์-2

Burt’s Bees Skin Nourishment Eye Cream ผ่านการทดสอบจากคลินิกแล้วว่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้จริง โดยจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาได้ทันที และยังช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นไปได้ตลอดทั้งวัน

Burt’s Bees Skin Nourishment Night Cream ไนต์ครีมเนื้อบางเบากระปุกนี้ จะช่วยให้นอนหลับพักผ่อนอย่างมีความสุข ในขณะที่ สารบำรุงต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รอยัล เจลลี่ จะช่วยฟื้นฟูผิวไปตลอดคืน แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยไปให้คุณ พร้อมรับความสดใสในวันใหม่ได้ในทุก ๆ วัน


……………….
หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,349 วันที่ 18-21 มี.ค. 2561 หน้า 28
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว