THE SCENT OF YOUR ESSENCE นิยามใหม่คำว่า ‘บ้าน’ จากศุภาลัย

22 มี.ค. 2561 | 05:18 น.
ภายใต้แนวคิด “จุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จ เริ่มต้นที่บ้าน” บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างสร้างสรรค์ทั้งแนวราบและแนวดิ่ง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้เกิดความสมดุล ควบคู่ไปกับการสร้างแรงบันดาลใจ เติมเต็มฝัน และผลิตความสุขให้เกิดขึ้นในทุกตร.ม. ผ่านการออกแบบที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ ผสานไปกับการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาผนวกใช้ในการยกระดับการอยู่อาศัยให้เกิดความทันสมัยในสไตล์ร่วมสมัยที่ทุกคนหลงรัก

[caption id="attachment_268663" align="aligncenter" width="310"] ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)[/caption]

คุณไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้เผยถึงทิศทางและโครงการที่ทางศุภาลัยจะพัฒนาในปีนี้ว่า แนวโน้มตลาดอสังหาฯ แนวราบในปี 2561 น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม พร้อมกันนี้ยังมีการแข่งขันในเรื่องนวัตกรรมการออกแบบเพื่อที่อยู่อาศัยสำหรับทุกคนในครอบครัวเข้ามาสร้างความแตกต่าง รวมทั้งทำเลที่ตั้งโครงการที่เน้นความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ

ซึ่งปัจจัยบวกดังกล่าวศุภาลัยจึงได้วางแผนเปิดตัว โครงการแนวราบจำนวน 30 โครงการ แยกเป็นโครงการในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล จำนวน 17 โครงการ และโครงการภูมิภาค จำนวน 13 โครงการ และไฮไลต์สำคัญในปีนี้คือการพัฒนาบ้านรูปแบบใหม่ในแนวราบ ภายใต้ชื่อ ESSENCE โดยมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าในระดับราคา 4-10 ล้านบาท

MP27-3349-3A คุณไตรเตชะ ขยายความหมายของ ESSENCE ได้อย่างน่าสนใจว่า ESSENCE มาจากแนวคิด THE SCENT OF YOUR ESSENCE สะท้อนทุกด้านของตัวคุณเพราะมองว่าจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จของแต่ละคนจะเริ่มต้นที่ “บ้าน” ซึ่งเป็นพื้นที่เตรียมความพร้อมการใช้ชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงานด้วยความสมบูรณ์ ทั้งนี้โครงการดังกล่าวยังเป็นครั้งแรกในหลากหลายมิติสำหรับศุภาลัย อาทิ โครงการแรก ในทำเลกลางเมืองอย่าง “ลาดพร้าว” ซึ่งศุภาลัยไม่เคยเข้าไปพัฒนาโครงการมาก่อน ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นครั้งแรกในการพัฒนาการออกแบบที่พักอาศัย 3 ชั้น 3 แบบ 3 สไตล์ รวมสินค้าประเภทบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม ในโครงการเดียวกัน เพื่อตอบรับทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย

“เราคงไว้ซึ่งแนวคิดการออกแบบที่อนุรักษ์พลังงานภายในบ้าน” สำหรับแรงบันดาลใจที่เชื้อเชิญให้ทุกคนเข้ามาอยู่อาศัยนั้น คือ การออกแบบตัวบ้านให้อนุรักษ์พลังงาน มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง ดูแล้วโปร่ง โล่ง สบาย ที่สำคัญมีการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวได้อย่างยืดหยุ่น และสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้สอยให้เหมาะกับแต่ละกิจกรรมของทุกคนได้อย่างคล่องตัว

MP27-3349-2A พักอาศัย 3 ชั้น 3 แบบ 3 สไตล์ จาก ESSENCE แบ่งออกเป็น บ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม โดยบ้านเดี่ยวนั้นใช้ชื่อ “ศุภศิริ” เป็นบ้านขนาด 3 ชั้นที่นำเอาความทันสมัยมาผสมผสานกับความร่วมสมัยหรือ Modern Contemporary ได้อย่างนุ่มลึกบนพื้นที่ 321 ตร.ม. พร้อมกันนี้ยังมุ่งเน้นความเพียบพร้อมและตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยสำหรับทุกเพศทุกวัย เช่น ห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ ห้องรับแขกเพดานสูงถึง 6 เมตร ห้องอเนกประสงค์ขนาดใหญ่สำหรับทำกิจกรรมทุกรูปแบบ โรงจอดรถขนาดกว้างรวมทั้งห้องแม่บ้านพร้อมห้องนํ้า และที่สำคัญไม่หลงลืมที่จะชูจุดเด่นในด้านการออกแบบที่เป็นมิตรกับธรรมชาติด้วยช่องแสงขนาดใหญ่บริเวณโถงบันไดนำแสงเข้ามาเพิ่มความอบอุ่น

MP27-3349-1A ต่อมาพบกับแบบบ้าน “ศุภศิลป์” ถือเป็นบ้านรุ่นใหม่ 3 ชั้นออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่บนพื้นที่ใช้สอยที่สมส่วนขนาด 243 ตร.ม. สำหรับจุดเด่นของบ้านหลังนี้คือความคล่องตัวเพราะครบครันไปด้วย ห้องเอนกประสงค์ ระเบียงลอยฟ้าขนาดใหญ่ หรือ “Sky Terrace” ที่สำคัญทั้งสองชั้นเชื่อมโยงพื้นที่ภายในบ้านและภายนอกเข้าหากันได้อย่างลงตัว ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสวนขนาดใหญ่ซึ่งสามารถครีเอตเป็นพื้นที่ปาร์ตี้หรือทำกิจกรรมของครอบครัวหรือปรับเป็นพื้นที่ส่วนตัวได้ไม่จำกัดรูปแบบ

และสุดท้ายคือ แบบบ้าน “ศุภวิชญ์” เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอย 181 ตร.ม. มุ่งเน้นความเรียบง่ายโดยประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า และจุดเด่นที่สร้างความแตกต่างคือ “Peace & Joy Room” หรือพื้นที่ส่วนตัวที่เป็นห้องอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ พร้อมใช้สอยเพื่อทำสันทนาการหรือพักผ่อนได้อย่างสุขใจ

แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์-2 อย่างไรก็ดีภายในโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ร่มรื่นด้วยสวนส่วนกลาง SpaceGarden & Play Zone อาคารนิติบุคคลพร้อมสระว่ายนํ้า ระบบ Easy Pass เข้า-ออกเฉพาะลูกบ้าน และกล้อง CCTV ทั้งที่ทางเข้า - ออก และภายในโครงการพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่โทร. 1720 หรือชมรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.supalai.com ให้ ESSENCE ตอบสนองทุก Lifestyle ของทุกคนในครอบครัว

• เรื่อง: อนุวัฒน์ โพธิ์ทอง
จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,349 วันที่ 18 - 21 มีนาคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว