เจ้าถิ่นพัทยา‘บลูสกาย’ ผุดคอนโดสไตล์รีสอร์ต

17 มี.ค. 2561 | 14:05 น.
“บลูสกาย แอสเสทพลัส” ผุ้ประกอบการในพัทยา ผุดคอนโดฯสไตล์รีสอร์ต โครงการ แกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ มูลค่า 5 พันล้านบาท ขายได้แล้วกว่า 70% คาดเสร็จเดือนมกราคม 2563 รับอีอีซี

นายทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บลูสกาย แอสเสทพลัส จำกัด กล่าวว่า ได้พัฒนาโครง การแกรนด์ ฟลอริด้าบีชฟร้อนท์ คอนโดฯสไตล์รีสอร์ตที่ พัทยา มูลค่า 5,000 ล้านบาท อาคารชุดสูง 7 ชั้น จำนวน 8 อาคาร และอาคารคลับเฮาส์ ขนาดสูง 5 ชั้นจำนวน 1 อาคาร มีห้องชุดรวม 1,082 ยูนิต ขณะนี้มียอดขายกว่า 70% คาดสร้างเสร็จและพร้อมเข้าพักอาศัยได้ในเดือนมกราคม 2563

“ยอมรับว่าทุนจีนรุกตลาดชลบุรีอย่างมาก แต่โครงการนี้มีจุดขายที่โดดเด่นด้วยตัวของโครงการเอง ที่ดินมีการปรับราคาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง โซนหน้าหาดราคาระดับ 1.6 แสนบาทต่อตารางวา ขณะนี้มีโครงการเอกชนอื่นๆ เกิดขึ้นในโซนใกล้เคียงอีกหลายโครงการ”

บาร์ไลน์ฐาน ส่วนโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐจะมีมอเตอร์เวย์เชื่อมด้านหน้าโอเชียนมารีน่า ห่างจากโครงการราว 2 กิโลเมตรเท่านั้น ประการสำคัญสามารถรองรับการพัฒนาพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (อีอีซี) ได้อย่างลงตัว

นายสรยิตซิงห์ จาวลา กล่าวเสริมว่า ทำเลของโครงการแกรนด์ ฟลอริด้า ติดหาดและสามารถเล่นนํ้าได้ โดยที่ดินแปลงนี้ซื้อมาประมาณ 2 ปีขนาด 16 ไร่เศษ มีหลายแปลงที่จะทยอยเอามารวมกันเป็นแปลงใหญ่ มูลค่าโครงการประมาณ 5,000 ล้านบาท สำหรับจุดเด่นของโครงการคือการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงระดับโลก

สำหรับบริษัท บลูสกาย แอสเสทพลัสฯ ในเครือกลุ่มบลูสกาย (BSG : Blue Sky Group) ผู้บริหารหลักประกอบด้วยกรรมการบริหาร 2 คน คือนายสรยิตซิงห์ จาวลา กับนายทรงศักดิ์ วิสุทธารมณ์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 1 คนคือนายทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ ปัจจุบันบริษัทในเครือบลูสกาย มีผลงานการพัฒนาโครงการในบริเวณเมืองพัทยาและตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในช่วงระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งสิ้น 5 โครงการ

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,348 วันที่ 15 - 17 มีนาคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว