ราชาเฟอร์รี่ เปิดบริการจองตั๋วออนไลน์

12 มี.ค. 2561 | 07:57 น.
นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน)หรือ RP เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทวางแผนจะปรับกลยุทธ์ทางการตลาดหลายๆ ด้าน เพื่อให้ทันต่อความเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล ล่าสุดได้เพิ่มช่องทางจองตั๋วผ่ านออนไลน์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นไล น์ @rajaferry และ เฟซบุ๊ก rajaferryport  นอกเหนือจากเว็บไซต์ www.rajaferryport.com และโมบาย แอพพลิเคชั่น ทั้งบนระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ ที่ดำเนินการมาก่อนหน้านี้แล้ว

“ในยุคที่ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคม 4.0 ต้องยอมรับว่าคนส่วนใหญ่คุยและทำ งานผ่านทางโซเชียลมีเดีย มากที่สุด โดยเฉพาะ LINE และ Facebookที่คนไทยกว่าร้อยละ 90 ใช้เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อส ารระหว่างกัน เนื่องจากสามารถพูดคุยและติดต่อ กันได้แบบเรียลไทม์ เราจึงได้เพิ่มบริการจองตั๋วผ่า นทางเฟซบุ๊กและไลน์ เนื่องจากเห็นว่าช่องทางนี้จะช่ วยเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสามาร ถจองตั๋วได้ง่ายขึ้น ซึ่งนอกจากจะซื้อตั๋วเรือได้แล้ว ยังสามารถซื้อสินค้าและบริการอื่นๆ ที่เราให้บริการได้อีกด้วย อาทิ จองโรงแรมที่พัก บริการรถตู้โดยสารอาร์พีทรานสปอร์ตเทชั่น ทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ครบวงจรในคราวเดียว ซึ่งจะทำให้วางแผนการเดินทางได้ สะดวกยิ่งขึ้น”

สำหรับขั้นตอนการจองตั๋วผ่านแอพ พลิเคชั่นไลน์ @rajaferry เมื่อเพิ่มเป็นเพื่อนในไลน์ ก็สามารถพูดคุยกับพนักงานเพื่อจองตั๋วหรือสินค้าอื่นๆ ได้ทันที ส่วนการจองตั๋วผ่านเฟซบุ๊กให้เข้าไปที่แฟนเพจ Rajaferryport เลือกร้านค้า คลิกเลือกสินค้า จากนั้นระบบจะส่งลิ้งค์ mPay เพื่อให้ชำระเงิน ซึ่งสามารถเลือกได้หลากหลายช่อง ทางตามความต้องการ อาทิ ผ่าน mPay wallet, ตัดบัตรเครดิต, ผ่านเคาน์เตอร์เอ็มเปย์ สเตชั่นและชำระผ่านธนาคาร (ATM หรือ Internet Banking) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ โทร.02-2768211-2,092-2473423-5 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.