"ประวิตร" เมินกลุ่มไล่ คสช. อ้าง "ไม่รู้" กลุ่มพลังประชารัฐทาบ 'บิ๊กตู่' ร่วมพรรคเพื่อเป็นนายกฯ อีกครั้ง

12 มี.ค. 2561 | 07:35 น.
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวกรณีที่กลุ่มคนอยากเลือกตั้งเรียกร้องให้ คสช. ยุติบทบาทและให้รัฐบาลเป็นรัฐบาลรักษาการเพื่อเตรียมการเลือกตั้งในปี 2562 ว่า ต้องถามสื่อว่าสื่อคิดว่าจะได้หรือไม่ กลุ่มดังกล่าวจะพูดอย่างไรก็พูดได้ ที่ผ่านมาบอกชัดเจนอยู่แล้วว่า โรดแมปจะต้องเดินไปตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเเละหัวหน้า คสช. บอกทุกอย่าง จึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

เมื่อถามว่า กลุ่มดังกล่าวประกาศเดินสายเคลื่อนไหวที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในวันที่ 18 มี.ค. และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วันที่ 24 มี.ค. นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “จะไปก็ไป แต่อย่าทำอะไรที่เกินกฎหมายแล้วกัน”

 

[caption id="attachment_267471" align="aligncenter" width="503"] พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม[/caption]

เมื่อถามว่า มีกระเเสข่าวว่ากลุ่มพลังประชารัฐที่ไปจดทะเบียนตั้งพรรคกับ กกต. ทาบทาม พล.อ.ประยุทธ์ เป็นที่ปรึกษาพรรคเพื่อรองรับหลังการเลือกตั้ง โดยอาจให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ อีกครั้ง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนยังไม่รู้เลย ใครบอก ตนยังไม่รู้


................
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
"ประวิตร" ยันมีเลือกตั้งท้องถิ่น แน่นอน!
ประชาชนคาดหวังอะไร? ต่อ 'พรรคการเมือง' - ชี้! ต้อง 'ไม่โกง' แก้เศรษฐกิจได้

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว