"Let’s Run&Move Let’s Wellbeing" เฉลิมฉลองครบรอบ 85 ปี แห่งความสุขและสุขภาพที่ดีไปกับ 'แบลคมอร์ส'

07 เม.ย. 2561 | 14:52 น.
จากความตั้งใจของ ‘แบลคมอร์ส’ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามิน ‘แบลคมอร์ส’ จากประเทศออสเตรเลีย ที่ต้องการนำเสนอแนวคิด Choose to Be a Well Being เพื่อให้สังคมรับรู้ว่า ตัวเราเอง คือ ผู้เลือกที่จะมีสุขภาพดีได้ ทั้งกายและใจ Blackmores Be a Well Being มุ่งเน้นให้ทุกคนตระหนักถึงการเลือกมีสุขภาพดีได้ โดยการออกกำลังกายสม่ำเสมอ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และทานอาหารที่มีประโยชน์ นอกจากร่างกายแข็งแรงแล้ว จิตใจถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ เพราะสภาพจิตใจที่ดีย่อมส่งผลไปถึงร่างกายด้วยเช่นกัน ดังนั้น การที่จะทำให้สุขภาพดีได้ จึงต้องดูแลทั้ง 2 สิ่ง ควบคู่กันไป

งาน Blackmores Run & Move จึงเริ่มต้นขึ้นในปีที่ผ่านมา และสานต่อรอยยิ้มแห่งความสุข กับการมีส่วนร่วมในกิจกรรมการออกกำลังกายในสวนใหญ่ใจกลางเมืองพร้อมกันทั้งครอบครัว เป็นปีที่ 2 กับงาน “Blackmores Run&Move 2018”




MP26-3347-1B

กิจกรรม Blackmores Run&Move 2018 ในปีนี้ คุณผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด รังสรรค์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ “Let’s Run&Move Let’s Wellbeing” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการครบรอบ 85 ปี และนับเป็นปีที่ 2 ที่จัดกิจกรรมนี้ เพื่อรณรงค์ให้ผู้รักสุขภาพทุกวัย ตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้สูงวัย ได้ร่วมวิ่งแบบวิถีธรรมชาติผ่าน 2 สวนใจกลางกรุง สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ โดยมี คุณบอย ตรัย ภูมิรัตน, คุณป๊อก อิทธิพล สมุทรทอง พร้อมด้วยเทรนเนอร์จัน คุณอานันท์ อภินันท์ ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาการออกกำลังกาย ให้เกียรติเข้าร่วมงาน


MP26-3347-2B

ภายในงาน Blackmores Run&Move 2018 “Let’s Run&Move Let’s Wellbeing” มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมราว 2,000 คน เป็นกิจกรรมเพื่อสุขภาพในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร รวมงานวิ่ง โยคะ และเพลิดเพลินไปกับดนตรีในสวน ไว้ในงานเดียว โดยปีนี้นับว่า “มีความพิเศษกว่า” เพราะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกกับเพลงวิตามินชีวิต ซึ่งมีที่มาจากกิจกรรมตามหา 85 วิตามินชีวิต ที่ ‘แบลคมอร์ส’ ร่วมกับ คุณบอย ตรัย นักแต่งเพลงชื่อดัง เฟ้นหาเรื่องราวจากผู้บริโภคที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต เพื่อสร้างสรรค์บทเพลงสุดพิเศษนี้ สำหรับการวิ่งแบ่งออกเป็น Helthy Run ระยะทาง 4.5 กม., Family Run 3 คน ระยะทาง 4.5 กม. พร้อมกิจกรรมสร้างสรรค์จินตนาการของคุณหนู ๆ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน และ Active Run ระยะทาง 8.5 กม. ซึ่งกลุ่มบุคคลทั่วไป และกลุ่มอายุมากกว่า 50 ปี ที่ชนะในการแข่งขันประเภทนี้จะได้รับรางวัลพิเศษจาก ‘แบลคมอร์ส’ รวมถึงรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายกิจกรรม Blackmores Run&Move 2018 พร้อมเงินสนับสนุนจากบริษัทฯ ได้มอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของ สมเด็จพระนางเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อีกด้วย


……………….
หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,347 วันที่ 11-14 มี.ค. 2561 หน้า 26
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
แบลคมอร์สชูไทยฐานรุกซีแอลเอ็มวี แถมมีลุ้นเป็นที่ตั้งโรงงานแห่งใหม่
วัตสันอัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายครึ่งปี



ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว