Backstabbing for Beginners ล้วงแผนล่าทรยศ

07 มี.ค. 2561 | 10:13 น.
นานแค่ไหนแล้วที่คุณไม่ได้ชมหนังการเมือง แอคชั่น ไล่ล่า สุดขอบโลก เตรียมเปิดเบื้องลึก แฉเบื้องหลังวังวนแห่งอำนาจ และสูบกินผลประโยชน์จากความขัดแย้งระหว่างประเทศในภาพยนตร์ ทริลเลอร์-การเมืองฟอร์มเข้มข้น “Backstabbing for Beginners ล้วงแผนล่าทรยศ” ที่สร้างจากหนังสืออ้างอิงเรื่องจริงความทรงจำของ ไมเคิล ซัวร์ซาน อดีตเจ้าหน้าที่องค์กรระหว่างประเทศ ผู้ผันตัวมาเป็นนักข่าวผู้มี ความเชี่ยวชาญพื้นที่หลังสงครามอย่าง คองโก อัฟกานิสถาน และอิรัก

Backstabbing-1000x1500_new เมื่อเด็กหนุ่มผู้แน่วแน่เต็มเปี่ยมด้วยพลังมุ่งมั่นสู่องค์กรประสานความขัดแย้งระดับโลก “ไมเคิล” รับบทโดย ธีโอ เจมส์ เจ้าหน้าที่ระหว่างประเทศองค์ กรสหประชาชาติมารับภารกิจสุดท้ าทายฟื้นฟูสภาพเมืองหลังสงครามวิปโยคที่อิรัก เขาทำงานร่วมกับ “ฟาชาร์” รับบทโดย เบน คิงสลีย์ เจ้าหน้าที่ช่ำชองมากประสบการณ์ คอยเป็นพี่เลี้ยงและเจ้านายของเขา

BFB94_037 แต่แล้วเรื่องทั้งหมดกลับพลิกผันเมื่อไมเคิลเข้าไปรู้เห็นการคอรัปชั่นสุดอื้อฉาว การแสวงหาผลประโยชน์ จากความอดอยากและหิวโหยในพื้นที่ ทำลายความฝัน ความตั้งใจที่จะสร้างสันติสุข เรื่องราวการคอรัปชั่นสุดอื้อฉาวที่ชาติมหาอำนาจเข้าไปเกี่ยวข้องและเจ้าหน้าที่ระหว่างประเทศสายเลือดใหม่แห่งยูเอ็นที่เข้าไปเรียนรู้แต่กลับพบคอรัปชั่นระดับโลก หากเปิดโปงอาจต้องแลกด้วยชีวิตและคนรัก

BFB91_124 เตรียมพบกับการแสดงอันทรงพลังของ ธีโอ เจมส์ พลิกบทบาทนักสู้โลกอนาคตจากหนั งแอคชั่น-ไซไฟไตรภาค The Divergent Series สู่ความเข้มข้นในบทของเจ้าหน้ าที่องค์กรสหประชาชาติ ต้องแกะรอย ล่าความจริง ของแผนฉ้อฉลระดับโลกและต้องรั บมือกับเจ้านายผู้กุมความลั บสำคัญเอาไว้ รับบทโดยนักแสดงฝีมือเกรดเออย่าง เบน คิงสลีย์ เจ้าของรางวัลออสการ์ นำชายยอดเยี่ยมและผลงานคุณภาพ Ender’s Game และ Iron Man 3

ศัตรูอยู่รอบตัวเขา ล่าให้พบ ดับแผนอัปยศโลก

“Backstabbing for Beginners ล้วงแผนล่าทรยศ” : 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์