เอ็มโซน | 'มองตรา' หา 3 ประโยชน์

04 เม.ย. 2561 | 17:25 น.
040461-0019

… ยุคปัจจุบัน ... ที่คนไทยห่วงใยสิ่งแวดล้อม เป็นผู้บริโภคที่สนใจในการดูแลสุขภาพและการก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ 3 ปัจจัยสำคัญ ที่วันนี้ ‘เต็ดตรา แพ้ค’ ลุกขึ้นมาจัดแคมเปญ ‘มองตรา’ เพื่อสร้างความแตกต่างในตลาดบรรจุภัณฑ์ และเชิญชวนให้มองหาตรา ‘เต็ดตรา แพ้ค (Tetra Pak)’ บนกล่องเครื่องดื่ม ที่ได้ดึงเอา 2 คนรุ่นใหม่ อย่าง มิว นิษฐา จิรยั่งยืน และกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา มาร่วมสื่อสารผ่านวิดีโอแคมเปญ ชู 3 ประโยชน์หลัก ของกล่องเครื่องดื่มเต็ดตรา แพ้ค ด้วยการสื่อสารกับผู้บริโภคยุคใหม่ทางออนไลน์เป็นหลัก


MP36-3346-1C

ประโยชน์หลัก 3 ประการ ของ ‘เต็ดตรา แพ้ค’ ที่ต้องการบอกกล่าวให้ชาวโลกได้รับรู้นั้น ประกอบด้วย เรื่องสิ่งแวดล้อม อาหารปลอดภัย และความสะดวกสบาย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยในยุคปัจจุบัน และเป็นเทรนด์ที่ผู้บริโภคยุคปัจจุบันกำลังให้ความสำคัญและสนใจ เพราะเป็นเรื่องอยู่ใกล้ตัวและเกี่ยวพันกับวิถีชีวิตของคน

นอกจากนี้ ประเทศไทยยังเป็นหนึ่งตัวอย่างสำคัญในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งมีรากฐานการพัฒนาประเทศจากการขยายตัวอันรวดเร็วของสังคมเมือง โดยในปี 2560 มีตัวเลขประชากรเมืองสูงถึง 52.2% จากประชากรทั้งหมด จำนวนคนที่มากขนาดนี้ ทำให้เกิดความต้องการที่พุ่งสูงขึ้นของอาหารและเครื่องดื่มในบรรจุภัณฑ์ การมีบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์ใน 3 เรื่องดังกล่าว จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องร่วมกันรณรงค์ เพื่อความยั่งยืนต่อไปของโลกอนาคต


……………….
คอลัมน์ : เอ็มโซน โดย thanadol
หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,346 วันที่ 8-10 มี.ค. 2561 หน้า 36

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
กำลังซื้อทรุดหนักสุดรอบ 10 ปี ผู้บริโภครายได้คงที่หนี้สูง-อาหาร-เครื่องดื่มติดลบ 2.4%
“จ๊อบไทย”เผย Q1 ธุรกิจอาหารเครื่องดื่ม-บริการ จ้างงานเฉียด 2 หมื่นอัตรา


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว