"ไพรินทร์"ตรวจการสร้างท่าเทียบเรือ-คลังก๊าซปิโตรเลียมเหลว

05 มี.ค. 2561 | 08:18 น.
รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานโครงการก่อสร้างท่าเทียบเรือ และคลังก๊าซปิโตรเลียมเหลว ของบริษัท เอ็นเอสแก๊ส จำกัด จังหวัดสมุทรสงคราม

pl1

นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจเยี่ยมการดำเนินโครงการก่อสร้างท่าเทียบเรือ และคลังก๊าซปิโตรเลียมเหลว ของบริษัท เอ็นเอสแก๊ส จำกัด ตำบลแหลมใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ในวันที่ 5 มีนาคม 2561 พร้อมด้วย นายศิริ จิระพงษ์พันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง พลังงาน นายมานิตย์ สุธาพร ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายณัฐ จับใจ รองอธิบดีกรมเจ้าท่า โดยมี นายคันฉัตร ตันเสถียร ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม ผู้ประกอบการบริษัท เอ็นเอสแก๊ส จำกัด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ

pl2

ในโอกาสนี้ นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร และคณะได้รับฟังบรรยายสรุปเกี่ยวกับการดำเนินงานโครงการก่อสร้างท่าเทียบเรือของแต่ละส่วนราชการ อาทิ ความเป็นมาและความคืบหน้าของโครงการ การอนุญาตก่อสร้างท่าเทียบเรือ สภาพพื้นที่โครงการ ได้แก่ ทางลงท่าเทียบเรือ สะพานท่าเทียบเรือ ฐานบริเวณที่ติดตั้งก๊าซ คลังก๊าซแนวไม้ไผ่กันคลื่น บริเวณปากคลองน้อย รวมทั้งปัญหาและอุปสรรคการดำเนินงาน เป็นต้น

pl3

pl4

pl5

pl6

pl7

pl9

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว