เปรี้ยวปาก เช็คอินคว้ารางวัลส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่น

05 มี.ค. 2561 | 05:11 น.
เปรี้ยวปาก เช็คอินคว้ารางวัลส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่น

Rock Letter

ภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทม์ บรอดคาสท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “เปรี้ยวปาก Check-in” นำทีมพิธีกรรายการ จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ และ อร- พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน เข้ารับรางวัล Special Awards ในพิธีมอบรางวัล Japan Tourism Awards in Thailand 2017 จัดโดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) มอบให้แด่องค์กรที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น โดยมีนาย ชิโระ ซาโดะชิมะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมในพิธี

rock

จากรายการตอน “พักร้อน OKINAWA” และ “แท็กทีมซ่า OKINAWA” ซึ่งมีแขกรับเชิญพิเศษเป็นศิลปินหนุ่มสุดฮอต เป๊ก- ผลิตโชค อายนบุตร ร่วมดำเนินรายการ ซึ่งได้มีการเผยแพร่บรรยากาศการถ่ายทำทาง SNS จนมีผู้ติดตามเป็นวงกว้างที่ได้รับรู้เสน่ห์ของเมืองโอกินาว่าดียิ่งขึ้น อีกรางวัลหนึ่งเป็นของละคร Rock Letter คำรักจากก้อนหิน โดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ซึ่งถ่ายทำที่เมืองต่างๆ ในภูมิภาคโทโฮคุ และถ่ายทอดเรื่องราวมิตรภาพระหว่างสองประแทศ นำแสดงโดย เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ มายด์ - ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล

OKINAWA

ปี 2017 มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นมากถึง 987,100 คน ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 9.5% นับเป็นตัวเลขสถิติสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ พิธีมอบรางวัลในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 มีรางวัล 3 ประเภท ได้แก่ Special Award, Top Agent Award และ Outstanding Japan Tourism Contents Award อยากรู้ว่ารายการเปรี้ยวปาก Check-in ตอน “พักร้อน OKINAWA” และ “แท็กทีมซ่า OKINAWA” สนุกอย่างไร รับชมย้อนหลังได้ทาง youtube/preawpak และติดตามเรื่องราวกินเที่ยวแบบเปรี้ยวปากได้ทาง Facebook/ preawpakofficial และชมรายการสดได้ทางช่อง 3 (33HD) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 8.15น.

OKINAWA2

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว