EARTH : ONE AMAZING DAY

05 มี.ค. 2561 | 05:14 น.
บริษัทมงคลเมเจอร์ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ “ EARTH : ONE AMAZING DAY “ เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก สารคดียอดเยี่ยมจากทีมผู้สร้าง Walking with dinosaurs 3D ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บันทึกภาพของสัตว์โลกกว่า 38 สายพันธุ์จากทั่วทุกมุมของโลก

28x40in_EarthOAD_1SHT_AW1_0 (1) ความพิเศษของภาพยนตร์ Earth: One Amazing Day คือการพาไปสำรวจความยิ่งใหญ่ของโลกทั้งใบ ผ่านสายตาของสัตว์โลกกว่า 38 สายพันธุ์ ด้วยเทคโนโลยีของกล้องรุ่นใหม่ ซึ่งไม่เหมือนภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่มักจะตามติดชีวิตของสัตว์ประเภทเดียว

EOAD_Grab111 กล้องดิจิทัล Phantom 4k Flex มูลค่ามากกว่า 5 ล้านบาท ที่สามารถบันทึกภาพได้มากกว่า 1,000 เฟรมต่อ 1 วินาที พาผู้ชมเข้าไปสัมผัสชีวิตของเหล่าสัตว์โลกในระยะประชิด ชนืดที่ไม่เคยถ่ายทอดในภาพยนตร์เรื่องใดมาก่อน “ EARTH : ONE AMAZING DAY “ ใช้เวลาในการถ่ายทำนาน 3 ปี และระหว่างการถ่ายทำไม่เคยมีสัตว์หรือทีมงานถูกทำร้ายเลยแม้แต่ชีวิตเดียว

EOAD_Grab121 และเพื่อเป็นการสนับสนุนการพิทักษ์สัตว์ป่าในประเทศไทย บริษัทมงคลเมเจอร์ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ภาพยนตร์ “ EARTH : ONE AMAZING DAY “ เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก จึงได้จัดกิจกรรมฉายภาพยนตร์ รอบการกุศลขึ้น ในวันที่ 14 มีนาคม 2561 รอบเวลา  20.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ สกาลา โดยจำหน่าย บัตรราคาใบละ 140 บาท สามารถซื้อได้ที่ช่องจำหน่ายบัตรของโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กองทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่ามูลนิธิ สืบนาคะเสถียร EOAD_Grab131

ตัวอย่างภาพยนตร์เสียงอังกฤษ https://www.youtube.com/watch? v=oRveloTu4Yo

ตัวอย่างภาพยนตร์เสียงไทย https://www.youtube.com/watch? v=33rdOeq_QtQ