1มี.ค.กรมทางหลวง แจ้งเบี่ยงการจราจรถนนมิตรภาพฝั่งขาเข้าโคราช

01 มี.ค. 2561 | 06:44 น.
กรมทางหลวง แจ้งเบี่ยงการจราจรถนนมิตรภาพ เพื่อก่อสร้างสะพานโครงการทางหลวงพิเศษหมายเลข 6 สายบางปะอิน – สระบุรี – นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. เป็นต้นไป

mitpab

กรมทางหลวง โดยสำนักก่อสร้างสะพาน จะทำการก่อสร้างสะพานของโครงการก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 6 (มอเตอร์เวย์) สายบางปะอิน – สระบุรี – นครราชสีมา จึงมีความจำเป็นต้องเบี่ยงการจราจรบนทางหลวงหมายเลข 2 (ถนนมิตรภาพ) ช่วงกม.73+400 – กม.73+900 (ฝั่งขาเข้าไปนครราชสีมา) ระยะทาง 500 เมตร ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 จนกว่างานจะแล้วเสร็จ โดยสามารถใช้เส้นทางได้ 3 ช่องจราจรตามปกติ
mitpab1

ในระหว่างดำเนินการอาจทำให้ ไม่สะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนทั่วไป กรมทางหลวง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอให้ประชาชนวางแผนการเดินทางล่วงหน้า ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำใช้เส้นทางเบี่ยงตามที่ได้แนะนำ รวมทั้งขอความร่วมมือใช้ความเร็วไม่เกิน 40 กม./ชม. โดยเฉพาะบริเวณงานก่อสร้างเพื่อความสะดวกและปลอดภัยของผู้ใช้ทาง ทั้งนี้ ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวและประชาชนทั่วไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่างๆระหว่างดำเนินการได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว