เอซุสเปิดจุดส่งซ่อมหมื่นแห่ง ผ่านเครือข่ายเซเว่นฯ รุกหนักบริการโน้ตบุ๊ก-สมาร์ทโฟน

03 มี.ค. 2561 | 04:29 น.
“เอซุส” ขยายจุดส่งซ่อม สมาร์ทโฟน และโน้ตบุ๊ก แบรนด์ ASUS ผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมส่งแคมเปญ Perfect Warranty มีดีกว่าการรับประกันทั่วไป ฟรี! ตั้งเป้าก้าวสู่เบอร์ 1 ในงานบริการสายไอที

นายศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) ได้ประกาศร่วมมือกับ บริษัท ไดนามิค แมนเนจเม้นท์ จำกัด ในการขยายเครือข่ายบริการ ด้วยการเพิ่มจุดรับ-ส่งซ่อม สินค้าสมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊กภายใต้แบรนด์ “เอซุส” และ “ROG” ผ่าน ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการขยายตัวเพิ่มขึ้นกว่า 10,000 แห่ง และเอซุสเป็นแบรนด์แรกในกลุ่มสินค้าไอทีที่มีบริการจุดรับ-ส่งซ่อมมากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย

[caption id="attachment_263955" align="aligncenter" width="503"] ศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ศรัณยพงศ์ สินทิพย์[/caption]

ขณะที่ศูนย์บริการมาตรฐานของเอซุส ปัจจุบันมีมากกว่า 47 แห่งทั่วประเทศ และการเพิ่มจุดรับ-ส่งซ่อมสินค้าเอซุสที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา จะทำให้ตอบสนองด้านบริการ มอบประสบการณ์ที่สะดวกรวดเร็วและสร้างความมั่นใจในมาตรฐานการบริการให้ลูกค้าประทับใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับการส่งซ่อมสินค้าสมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ก ภายใต้แบรนด์ เอซุส และ “ROG” ผ่าน ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สามารถสมัครสมาชิกและลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ผ่านเว็บไซต์ www.asus.com/th และทำการพิมพ์แบบฟอร์มการส่งซ่อมสินค้า โดยติดส่วนที่ 1 ลงบนกล่องพัสดุ หลังจากนั้นนำพัสดุส่งจุดบริการที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น พนักงานจะทำการตรวจสอบ เซ็นรับสินค้า และประทับตรา คืนส่วนที่ 2 ให้ลูกค้า หลังจากนั้นลูกค้าจะได้รับข้อความจาก บริษัท ไดนามิค แมนเนจเม้นท์ จำกัด ส่งมาเพื่อยืนยันว่าเริ่มต้นกระบวนการส่งสินค้าเข้าซ่อมและสามารถตรวจสอบสถานะงานซ่อม ผ่าน QR Code ในเอกสาร และเมื่อเอซุสทำการซ่อมเสร็จเรียบร้อยจะจัดส่งพัสดุให้กับทางร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ผ่านบริษัท ไดนามิค ลอจิสติกส์ จำกัด เพื่อส่งมอบให้ลูกค้าต่อไป
แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์-2
ทั้งนี้เมื่อร้านเซเว่น อีเลฟเว่น รับสินค้าแล้ว บริษัทไดนามิค แมนเนจเม้นท์ จำกัด จะส่งข้อความยืนยันการรับสินค้า เพื่อรับสินค้าตามจุดบริการที่ลูกค้าระบุไว้ในแบบฟอร์มการส่งซ่อมสินค้า โดยหากสินค้าที่ส่งซ่อมอยู่นอกเหนือจากเงื่อนไขการรับประกัน ในกรณีที่ความเสียหายเกิดจากลูกค้า ทางบริษัทจะมีการแจ้งค่าใช้จ่ายให้ทราบก่อนล่วงหน้า

นอกจากนี้เอซุสยังเพิ่มการรับประกัน Perfect Warranty ฟรี! เพื่อคุ้มครองผลิตภัณฑ์เมื่อเกิดความเสียหาย เช่น นํ้าหกใส่ ไฟฟ้าลัดวงจร จอแตก เป็นต้น ซึ่งการใช้สิทธิ์ Perfect Warranty เมื่อผลิตภัณฑ์ได้รับความเสียหายในกรณีที่ “ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน (Warranty Exclusions)” ที่ระบุใน Warranty Card แล้ว ทางเอซุสจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าบริการทั้งหมด รวมถึงค่าอะไหล่ 80% โดยที่ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าอะไหล่ส่วนที่เหลือ 20% ซึ่งใช้สิทธิ์ได้ 1 ครั้งในปีแรกของการรับประกัน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,344 วันที่ 1 - 3 มีนาคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว