อเด็คโก้เดินหน้าโครงการCEO for One Month ปี5

26 ก.พ. 2561 | 09:15 น.
กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ผู้นำระดับโลกด้านการให้คำปรึกษาทรัพยากรบุคคล เปิดตัวโครงการ CEO for One Month ปีที่ 5 เพื่อเฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่ไฟแรงเข้ามาทำเรียนรู้และทำงานจริงในฐานะ CEO 1 เดือนเต็ม

อเด็คโก้เปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การเป็น CEO ร่วมพัฒนากลยุทธ์และแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้บริหารระดับสูง เรียนรู้ผ่านการทำงานจริง รับการโค้ชจาก CEO แบบเข้มข้น พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าคัดเลือกเป็น Global CEO for One Month ชิงเงินรางวัลมูลค่า 15,000 ยูโร และทำงานร่วมกับ Alain Dehaze ผู้บริหารสูงสุดของกลุ่มบริษัทอเด็คโก้ ที่สำนักงานใหญ่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นาน 1 เดือน พร้อมรับโอกาสทำงานในต่างประเทศหลังจบโครงการ

นางธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค – ไทยและเวียดนาม กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ได้กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “CEO for One Month เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Way to Work™ ของอเด็คโก้ กรุ๊ป จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมคนรุ่นใหม่ก่อนก้าวสู่โลกการทำงานจริง โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 พร้อมกับอีก 48 ประเทศทั่วโลก ผู้ชนะจะได้โอกาสเรียนรู้งานแบบใกล้ชิดจาก CEO ของอเด็คโก้โดยตรง ซึ่งเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ นอกจากนี้โครงการ CEO for One Month ยังช่วยเพิ่มศักยภาพเด็กรุ่นใหม่ให้หลายองค์กรอยากร่วมงานด้วย อีกทั้งเสริมสร้างทักษะความสามารถในสายอาชีพผ่านการฝึกอบรมแบบทำงานจริง (Work-Based Training) ในปี 2017 ที่ผ่านมา ประเทศไทยประสบความสำเร็จได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย แสดงให้เห็นว่าเด็กไทยมีศักยภาพไม่แพ้ชาติอื่นๆ และในปีนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Global CEO for One Month คนใหม่จะเป็นตัวแทนจากประเทศไทย”

Ad Banner-2018-CEO1Month-TH ด้านนายเอกสกุล เจริญศุภกุล ตัวแทน CEO for One Month Thailand 2017 เผยว่า “โครงการ CEO for One Month เหมือนเป็นทางลัดให้คนรุ่นใหม่เข้ามาเรียนรู้ผ่านการทำงานจริง สัมผัสข้อมูลเชิงลึก และแก้ปัญหาด้วยตนเอง ซึ่งหากไม่ได้กิจกรรมนี้ ก็จะไม่มีโอกาสได้ลองทำสิ่งเหล่านี้เลย นอกจากนี้การไป Boot Camp ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ยังเปิดโอกาสให้ผมได้รู้จักเพื่อนต่างชาติ และฝึกวิธีคิดแบบ Global Mindset ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากๆ อยากให้ลองสมัครกันดูครับ”

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครผ่านเว็บไซต์ได้ทีhttps://adecco.co.th/ceo1month/2018/index.html