“5 ไอเดีย” มิกซ์แอนด์แมทช์ รับซัมเมอร์อันร้อนแรงด้วยยีนส์!

24 ก.พ. 2561 | 07:37 น.
เทรนด์ของการแต่งกาย ใครว่าไม่สำคัญ เชื่อว่าสาวๆ คนไหนจะหยิบจับเสื้อผ้าชิ้นไหนมาใส่ คงต้องไตร่ตรองคิดแล้วคิดอีก บางคนอาจมีสิ่งที่อยากใส่อยู่ในหัวเต็มไปหมด แต่ไม่รู้ว่าจะหยิบจับอะไรมามิกซ์แอนด์แมทช์กับอะไร แต่วันนี้ บีเจ ยีนส์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์กางเกงยีนส์ชั้นนำ ขอสรุป “5 ไอเดีย” หยิบจับคอมพลีทลุคให้เก๋กู้ดรับซัมเมอร์นี้กัน จะมิกซ์แอนด์แมทช์ยีนส์ให้เข้าอะไรก็ดูจะไม่ยาก!

bjj1

สำหรับไอเดียเคล็ดลับแบบฉบับ 5 ข้อนี้ขอบอกว่าทำตามกันได้ไม่ยาก แค่ต้องสังเกตและหยิบจับสิ่งที่มีอยู่มาให้เข้ากับตัวเอง โดยเคล็ดไม่ลับเหล่านี้ เริ่มต้นด้วย 1) การแต่งกายรับช่วงซัมเมอร์ ควรเลือกเสื้อผ้าที่อากาศถ่ายเทได้ดี - สาวๆ หรือหนุ่มๆ อาจคิดว่าการใส่ยีนส์ในช่วงซัมเมอร์อาจเป็นเรื่องหงุดหงิดรำคาญใจ เพราะจะร้อน แต่สาวๆ ยุคใหม่ ไม่คิดอย่างนั้น เพราะหลากหลายผลิตภัณฑ์มีนวัตกรรมที่แม้จะใส่ยีนส์แต่ก็ช่วยระบายถ่ายเทความร้อนได้ดี ทำให้แม้จะใส่ยีนส์แต่ก็ไม่ทำให้รำคาญจากสภาวะอากาศรอบๆ ตัวเรา

bjj

2) ยีนส์ขาสั้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี – เพราะยีนส์ขาสั้น ทำให้สาวๆ ดูมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น การเลือกยีนส์แมทช์กับเสื้อคลุมโอเวอร์ไซส์ซักตัวคาดด้วยเข็มขัดเก๋ๆ ซักเส้น ก็เมคอัพโททัลลุคให้ดูมีความเปรี้ยวเสริมความมั่นใจได้ไม่ยาก

bjj3

3) ความคิดที่ว่าไม่ใส่ยีนส์ทั้งตัว อาจทำให้ลุคดูน่าเบื่อ นั้นไม่จริง! – หากสาวๆ คิดจะใส่ยีนส์ทั้งตัว อาจจะต้องเลือกมิกซ์กับเข็มขัดเก๋ๆ หรือเลือกใส่เป็นคลอเซ็ตยีนส์ แล้วไม่ลืมที่จะหยิบกระเป๋า หรือสวมรองเท้าสีสันสดใส หรือคู่ที่ตัดตรงข้ามกับยีนส์เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้น่าค้นหามากยิ่งขึ้น

bjj2

4) แมทช์ชุดยีนส์กับผ้าใบ เป็นอะไรที่เข้ากั้น เข้ากัน - สปอร์ตลุคในวันสบายๆ ของสาวๆ ไม่ไกลเกินเอื้อม แค่หากางเกงยีนส์มาแมทช์กับเสื้อที่รู้สึกใส่แล้วมั่นใจ พร้อมทั้งสวมรองเท้าผ้าใบคู่โปรด แต่เน้นว่าต้องเนี้ยบและทำความสะอาดหน่อย ก็จะทำให้ลุคนี้ดูชิคแอนด์คูลไปในเวลาเดียวกัน

bjj4

5) จับหนุ่มๆ ข้างกาย มาแมทช์สไตล์คู่กับคุณ – ไม่ใช่เรื่องไกลตัว เพราะหนุ่มๆ บางที อาจไม่มีไอเดียแต่งตัว ฉะนั้นเป็นโอกาสของคุณที่จะลุกมาจับหนุ่มๆ แต่งตัวให้มิกซ์แอนด์แมทช์ให้คล้ายกับคุณ อาจจะแค่ใส่เสื้อฮาวายลายไปในทิศทางเดียวกัน ชุดไม่ต้องเหมือนกันเป๊ะๆ แต่คอมพลีทลุคของทั้งคู่ไปในทางเดียวกัน แค่คิดก็สนุกแล้ว!

bjj5

แต่งยีนส์รับซัมเมอร์บอกแล้วว่าไม่ยาก แต่ถ้าอยากเก็ตไอเดียเพิ่มเติม ว่าจะคอมพลีทลุคของคุณจะเป็นอย่างไร เข้าไปดูเพิ่มเติมที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ BJ Jeans Thailand

bjj6

bjj7

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว