DISAYA Spring/Summer 2018 Collection

01 มี.ค. 2561 | 10:41 น.
ความหลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งยุควิคทอเรียน สะกดสายตาด้วยความงดงามของผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์ในยุคจินตนิยม และศิลปะจากอิทธิพลยุคอาณานิคมบริติช โคโลเนียลในอินเดีย ซึ่งปรากฏอย่างชัดเจนภายใต้ความยิ่งใหญ่ ของคฤหาสน์ Sezincote ที่สร้างในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 ความกลมกลืนของบรรยากาศและรายละเอียดการตกแต่งเกิดเป็นความหรูหรา นำทางสู่แรงบันดาลใจรังสรรค์คอลเลกชันใหม่จากดิษยา (DISAYA) ที่สะท้อนภาพของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนอันแสนโรแมนติกของหญิงสาว

MP28-3343-1B จากความเข้าถึงในสุนทรียภาพส่งผ่านแฟชั่นดีไซน์มาสู่การนำเสนอเค้าโครงชุดที่สวยประณีต เต็มไปด้วยรายละเอียดแบบสาวดิษยา ด้วยกระโปรงยาวคลุมเข่าแบบสมมาตร โดดเด่นด้วยลายปักสไตล์ทรอปิคัล เช่น รูปสับปะรด ปาล์มขวด และนกแก้ว หรือจะเป็นเดรสที่พองฟูประดับด้วยลูกไม้และคริสตัลสะท้อนความเป็นผู้หญิง รวมถึงกางเกงขาบานสวมคู่กับเสื้อเปิดไหล่แบบสดใสสไตล์หิมาลายัน เสริมด้วยแฟชั่นแนว “แอทลีเชอร์” (Athleisure) ลุคสปอร์ตในวันสบายๆ พร้อมความสดใสด้วยการเลือกใช้พาเลตสีหวานโรแมนติก เช่น สีส้มระเรื่อ สีฟ้ากระจ่าง และสีขาว พร้อมลายพิมพ์ดอกไม้โทนสว่างและแพทเทิร์นสีสดสไตล์อินเดีย จับคู่กับโทนสีสดใสรับฤดูร้อน เช่น สีแดง สีเหลือง และสีเขียวหยกอ่อน เข้ากับบรรยากาศฤดูร้อนแสนสนุก

บาร์ไลน์ฐาน ร่วมสัมผัสความหรูหราระดับอินเตอร์ในแบบสาว DISAYA (ดิษยา) ผ่านคอลเลกชันล่าสุด (DISAYA Spring/Summer 2018 Collection) ได้แล้ววันนี้ ทาง www.disaya.com

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,343 วันที่ 25 - 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว