นกแอร์เปิดบริการFly‘n’Rideเส้นทางใหม่สู่ศรีสะเกษ

23 ก.พ. 2561 | 11:55 น.
นกแอร์เปิดบริการFly‘n’Rideเส้นทางใหม่สู่ศรีสะเกษ

(23 ก.พ. 61)-สายการบินนกแอร์ เปิดบริการต่อรถ Fly‘n’Ride เส้นทางใหม่สู่จังหวัดศรีสะเกษ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารมากขึ้น ด้วยเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - อุบลราชธานี และบริการต่อรถไปยังจังหวัดศรีสะเกษ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป

นายอุเทน โชติกเสถียร ผู้อำนวยการแผนกการจัดการแรงงานภายนอก บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเดินทางไปยังศรีสะเกษจะให้บริการโดยเที่ยวบินจากดอนเมืองไปยังจังหวัดอุบลราชธานี และเดินทางต่อด้วยรถไปยังจังหวัดศรีสะเกษ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ซึ่งผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งทั้งเที่ยวบิน และบริการต่อรถได้ภายในขั้นตอนเดียวผ่านช่องทางการจำหน่ายของสายการบินนกแอร์ ได้แก่ www.nokair.com แอพพลิเคชั่นนกแอร์ คอลเซ็นเตอร์ 1318 และเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารนกแอร์ทุกแห่ง

noksri1

“ศรีสะเกษเป็นจังหวัดในภาคอีสานที่มีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังหลายแห่ง เช่น ปราสาทปรางค์กู่ ปราสาทวัดสระกำแพงใหญ่ และผามออีแดง ซึ่งทุกที่ล้วนมีเอกลักษณ์และความสวยงามที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด” นายอุเทน กล่าวเสริม

ปัจจุบันนกแอร์มีบริการ Fly‘n’Ride ทั้งหมด 26 เส้นทาง นอกจากนี้ยังมีบริการ Fly‘n’Ferry คือบริการต่อเรือไปยังเกาะต่าง ๆ จำนวน 10 เส้นทาง และบริการ Nok Transfer ซึ่งเป็นบริการรถรับ-ส่งจากสนามบินเข้าสู่ตัวเมือง จำนวน 8 เส้นทาง ดูรายละเอียดเส้นทางได้ที่ https://content.nokair.com/th/Booking/Where-we-fly.aspx

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว