รถ-เรืออิตาลี จับมือกัน

24 ก.พ. 2561 | 11:21 น.
วันก่อนพบหน้า “ปิยะเทพ ศิวากาศ” บอสใหญ่มาเซราติ ประเทศไทย หลังกลับมาจากทริป ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ยังยุ่งแบบตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอตเหมือนเดิม เพราะโดนกำหนดเป้ายอดขายในปีนี้ที่ต้องเติบโต 100% เป็นเดิมพัน

“มาเซราติ” แม้ไม่ได้ไปยึดหัวหาดที่ “ออโต้เพล็กซ์ ภูเก็ต” ร่วมกับรถยนต์หรูแบรนด์อื่นๆ (บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, โรลส์-รอยซ์ และแอสตัน มาติน) แต่ด้วยกำลังซื้อมหาศาลของคนในจังหวัดนี้ ก็ต้องลงไปหาลูกค้าเช่นกัน

แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์-2 ล่าสุดจัดกิจกรรม The Passionate Italian Driving & Yachting Experience ผนึกกำลังกับเอ็มจีซี-มารีน ชวนลูกค้าขับเอสยูวี “เลอวานเต้” จากนั้นก็ชิลต่อกับการล่องเรือยอชต์หรู Azimut Atlantis 43 ที่เทียบท่าอยู่ ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า

ในส่วนธุรกิจอะซิมุทยอร์ช ยังเด้งรับข่าวดี เมื่อรัฐบาลอนุญาตให้เรือซูเปอร์ยอชต์ เข้ามาจอดในน่านนํ้าไทยได้นานขึ้นและมีแผนที่จะยกระดับให้ไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมมารีน่าของอาเซียนในอนาคต หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวพร้อมจับกำลังซื้อระดับบน
รถ 10 ล้าน เรือ 20 ล้าน ถือเป็นกลยุทธ์รวมพลังและเพิ่มความสามารถในการเชื่อมโยงกลุ่มลูกค้าตามสไตล์ถนัดของ “เอ็มจีซี-เอเชีย”
โปรโมทแทรกอีบุ๊ก
สำหรับภูเก็ต เป็นจังหวัดการค้าการท่องเที่ยวที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ระดับต้นๆของประเทศไทย และเป็นยุทธศาสตร์ใหม่ที่เอ็มจีซี-เอเชีย เพิ่งเข้าไปบุกเบิกไม่นาน ซึ่งนายพรานข้ามห้วยจากกรุงเทพฯ หรือกลุ่มธุรกิจไหนๆ หากจะเข้าปักธงในจังหวัดนี้ ต้องบอกว่าไม่ใช่งานง่าย

...ความหรูจากอิตาลี “มาเซราติ-อะซิมุทยอร์ช” ที่เข้าไปเป็นแพ็กคู่ ดูแล้วเข้ากับไลฟ์สไตล์ของพื้นที่ แต่ยอดขายจะเดินดีขนาดไหน ต้องติดตาม?

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,342 วันที่ 22 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว