"อนุพงษ์" ติวเข้ม "ไทยนิยม" ลงพื้นที่ทั่วประเทศครั้งแรก 21 ก.พ.นี้ ยันเลือกตั้งแน่นอน

20 ก.พ. 2561 | 06:24 น.
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมเดินหน้าโครงการ "ไทยนิยมยั่งยืน " 21 ก.พ.นี้ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ 7400 ตำบล ทั่วประเทศ โดยมั่นใจว่า โครงการไทยนิยมยั่งยืน จะแก้ปัญหาประเทศที่สะสมมากว่า 10 ปีได้

S__19922963

-20 ก.พ. 61- พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงความพร้อมในการดำเนินโครงการไทยนิยมยั่งยืน ว่า กระทรวงมหาดไทยมีความพร้อมที่จะเดินหน้าโครงการดังกล่าว ในวันพรุ่งนี้ ในทุกชุมชนทั่วกรุงเทพ และ 7,400 ตำบลทั่วประเทศ ซึ่งแนวทางการดำเนินการ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กำชับว่า การแก้ปัญหา และการพัฒนาพื้นที่ จะต้องเป็นไปตามความต้องการของประชาชน เพื่อให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น และจะต้องทำอย่างโปร่งใสตรวจสอบได้ โดยจะมีการประเมินผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด้วย

พลเอกอนุพงษ์ ยังมั่นใจว่า การดำเนินการ โครงการไทยนิยมยั่งยืน นี้ จะสามารถดำเนินการได้เป็นอย่างดี และไม่มีความกังวลใดๆ รวมถึง อยากให้ประชาชน เปิดใจให้ความร่วมมือ เพื่อให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อไป และพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของตน รับรู้เรื่องราวของประเทศ พร้อมมั่นใจว่าโครงการไทยนิยมยั่งยืน จะสามารถสะสางปัญหาของประเทศที่สะสมมากว่า 10 ปี ได้