BNK48 เชียร์ฮอนด้า

22 ก.พ. 2561 | 05:44 น.
วงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยกำลังอยู่ในช่วงขึ้นหม้อครับ ส่วนหนึ่งเพราะกระแส “โมโตจีพี” การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ที่เลือกเมืองไทยเป็นหนึ่งในสนามแข่งขันของฤดูกาล 2018

MP32-3341-1C โดยก่อนจะถึง “โมโตจีพี” ในเดือนตุลาคม เห็นทางผู้จัดเขาประเดิมรายการ “วินเตอร์เทสต์” หรือการทดสอบรถช่วงปิดฤดูกาลที่จัดระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์นี้ที่สนาม ช้างฯ จังหวัดบุรีรัมย์

งานนี้เห็นนักบิดชื่อดังอย่าง “แจ๊ค มิลเลอร์” จากทีมดูคาติ และ “โยฮันน์ ซาร์โก” ทีมยามาฮ่า มาเยือนเมืองไทยแล้วมันตื่นเต้น!

สำหรับสนามช้างฯ ถูกเลือกให้เป็น 1ใน 4 สนามของรายการ “วินเตอร์เทสต์” ที่นักแข่งจะได้ทดสอบรถใหม่ ลองสนาม และโปรโมตการแข่งขันจริงในช่วงปลายปีไปในตัว

แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์-2 ฝั่ง “เอ.พี. ฮอนด้า” ที่ทุ่มทุน ทุ่มเทให้แก่วงการมอเตอร์สปอร์ตไทยมาหลายสิบปี ล่าสุดประกาศโรดแมปปั้นเด็กไทยให้ไปถึงฝันระดับโมโตจีพี ด้วยการดัน “ชิพ นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์” นักบิดดาวรุ่งเข้าประชันในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และหนุน “ก้อง-สมเกียรติ จันทรา ลุยต่อในศึกโมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ
ฝึกฝีมือ สั่งสมประสบการณ์ เป้าหมายคือ “เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์” และ “โมโตจีพี” ด้วยฝีมือทีมแข่งของคนไทย

ส่วนทัพหลังสนับสนุน คอยเป็นแรงเชียร์ สร้างสีสัน “เอ.พี. ฮอนด้า” ยังดึงสมาชิก 6 คนจาก วง BNK48 เข้ามาเป็นทีมแอมบาสซาเดอร์ ให้ทีมแข่งเอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ทั้งตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, เนย -กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล,นํ้าหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน,อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ซึ่งทั้ง 4 คนจะเป็นทีมแอมบาสซาเดอร์ประจำและจะมีอีก 2 คนจะมีการหมุนเวียนตามโอกาสต่างๆ

....ที่ไล่รายชื่อน้องๆ วง BNK48 มา จริงๆแล้วผมไม่รู้จักสักคน แต่ก็เชื่อว่าถ้าปีนี้มีโอกาสไปเชียร์การแข่งขัน คงจะมันทั้งในสนามและข้างสนามละครับ

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,341 วันที่ 18 - 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว