เพอร์เฟคบุกญี่ปุ่น ผุดคอนโดยูคิโรโระ

17 ก.พ. 2561 | 07:39 น.
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์ เฟค เปิดคอนโดฯหรูรูปแบบ สกี “ยู คิโรโระ” ฮอกไกโด ญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท ตั้งเป้าลูกค้าญี่ปุ่นไทย ฮ่องกง และสิงคโปร์

นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทเข้าไปลงทุนใน คิโรโระ รีสอร์ท บนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดได้พัฒนาโครงการคอนโดมิ เนียมภายใต้ชื่อ ยู คิโรโระ (YU Kiroro) ภายในรีสอร์ตแห่งนี้ มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท เป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกภายในสกีรีสอร์ตของบริษัท

ยู คิโรโระ เป็นคอนโดมิเนียมในรูปแบบสกีอิน/สกีเอาต์แห่งแรกที่คิโรโระ ที่ผู้พักอาศัยสามารถเข้าถึงลานสกีได้ทันทีที่ก้าวออกจากอาคารที่พัก ถือเป็นจุดขายหลักของโครงการ ซึ่งคอนโดฯรูปแบบดังกล่าวมีซัพพลายในตลาดไม่มากนัก ขณะที่ความต้องการมีค่อนข้างสูง ขนาดพื้นที่โครงการ 4 ไร่ พื้นที่อาคารรวม 14,471 ตารางเมตร มีจำนวน 108 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 62-267 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท ทุกยูนิตพร้อมตกแต่งครบ โดย ILYA Corporation บริษัทออกแบบชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ดำเนินการก่อสร้างโดย Itogumi Construction บริษัทก่อ สร้างที่มีชื่อเสียงยาวนานถึง 125 ปี โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2562
AW_Online-03
“หิมะที่ฮอกไกโดเป็นที่รู้จักกันดีว่านุ่มละเอียด จึงเป็นแหล่งรวมของนักเล่นสกีทั้งสมัครเล่นและมืออาชีพ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวในแถบเอเชียจากสิงคโปร์และฮ่องกงที่นิยมไปเล่นสกีในญี่ปุ่น ด้วยระยะเวลาเดินทางที่สั้นกว่าและค่าใช้จ่ายตํ่ากว่าการเดินทางไปเล่นสกีที่ยุโรป”

ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมีญี่ปุ่น ไทย ฮ่องกง และสิงคโปร์ โดยแต่งตั้งบริษัท NISADE เป็นตัวแทนการขายสำหรับตลาดญี่ปุ่น ส่วนอีก 3 ประเทศกำลังอยู่ระหว่างเจรจา ซึ่งโครงการยู คิโรโระ เหมาะกับการเป็นคอนโดฯตากอากาศ ดังนั้นจึงมีบริการดำเนินการปล่อยเช่าให้กับผู้ซื้อ โดย ผู้ซื้อจะได้รับผลตอบแทนเฉลี่ย 3-5% ต่อปี

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,340 วันที่ 15 - 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว