อินช์เคป เปิดโชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สยามพารากอน

14 ก.พ. 2561 | 10:04 น.
นาย จอร์จ แอชฟอร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อินช์เคป พีแอลซี (George Ashford CEO Asia, Inchcape Plc) กล่าวว่า ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่น่าลงทุน ด้วยอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ติด  20 อันดับของโลก โดยอินช์เคป เป็นคู่ค้ากับทางจากัวร์ แลนด์โรเวอร์มายาวนานกว่า 48 ปี การเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย นับเป็นประเทศที่ 11 ของโลก และบริษัทมุ่งมั่นที่จะขยายการลงทุนและสร้างความเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ซึ่งการเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่สยามพารากอนนี้เป็นสิ่งยืนยันความเชื่อมั่นในตลาดประเทศไทยของอินช์เคป

DSC_7219

Mr.George Ashford ด้านนายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวโชว์รูมแห่งนี้ ด้วยแนวทางและเป้าหมายกลยุทธ์เชิงรุกของปี 2561 การมอบช่องทางใหม่ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่หรือร่วมเดินทางไปกับรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ กับการนำเสนอสินค้าและบริการรูปแบบใหม่ นอกเหนือจากการซื้อ-ขายรถยนต์เพียงอย่างเดียว ซึ่งประกอบด้วย

cc -Jaguar Experience บริการรถเช่า พร้อมพนักงานขับ เป็นบริการรูปแบบใหม่ของทางบริษัทฯ เพื่อให้      ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้นของการเดินทางด้วยรถยนต์จากัวร์ เอ็กซ์เจ (Jaguar XJ) และจากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (Jaguar XF) ไม่ว่าจะเดินทางไปสนามบิน ไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือนัดหมายเจรจาธุรกิจ คุณจะได้เพลิดเพลินกับการเดินทางที่แสนหรูหราและราบรื่น ช่วยให้มีเวลาพักผ่อนหรือเวลาที่จะทำงานเพิ่มมากขึ้นในรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม โดยสามารถทำการจองรถเช่าพร้อมพนักงานขับล่วงหน้าผ่านทาง www.jaguar.co.th หรือ ที่อีเมล์ [email protected]

DSC_7227 -Land Rover Experience โปรแกรมขับรถท่องเที่ยวสไตล์แลนด์โรเวอร์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศสำหรับผู้ชื่นชอบการเดินทางแบบผจญภัยสัมผัสธรรมชาติ หรือท่องเที่ยวในภูมิภาคที่มีแต่รถยนต์แลนด์โรเวอร์เท่านั้นที่สามารถไปถึง ที่โชว์รูมจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สาขาสยามพารากอน เป็นศูนย์กลางข้อมูลโปรแกรมการเดินทาง การติดต่อประสานงาน และอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทาง โดยในปีนี้โปรแกรมที่นำเสนอตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม กับ เส้นทางกรุงเทพ – เขาใหญ่ เดือนกรกฎาคม ร่วมเดินทางสู่ประเทศอังกฤษ สัมผัส     ต้นกำเนิดของแลนด์โรเวอร์และเทศกาล Goodwood Festival of Speed 2018 และเดือนสิงหาคม ร่วมขับขี่ แลนด์โรเวอร์ผจญภัยในประเทศนามิเบีย ทวีปแอฟริกาตอนใต้รายละเอียดติดตามได้ที่ www.landroverthailand.co.th

DSC_7241 -Jaguar Land Rover Collection สินค้าภายใต้โลโก้จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ที่โชว์รูมแห่งนี้นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ลิขสิทธิ์จากประเทศอังกฤษ ด้วยการออกแบบผสมผสานเอกลักษณ์ของตัวรถ ให้ทุกท่านเลือกซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลาย เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ ของชำร่วยต่างๆ อีกทั้ง   คอลเลคชั่นเฉพาะในช่วงเทศกาลพิเศษ

DSC_7223 -Jaguar Land Rover Approved รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์มือสองที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกชมรถผ่านระบบออนไลน์ที่โชว์รูมพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญให้ข้อมูลรายละเอียด ตลอดจนรับนัดหมายสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อ-ขายรถยนต์มือสองจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ”

นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการดำเนินงานในปีที่ผ่านมาของ อินช์เคป ประเทศไทย ได้นำพา จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย คว้ารางวัลงานขายและงานบริการยอดเยี่ยมเป็นที่หนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัล  Winner of Importer Category B รางวัล Best Land Rover Sales Growth และรางวัล Best Customer Service ประจำปี 2017

DSC_7283 "เราเชื่อมั่นว่าด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ กับการต้อนรับแบบอบอุ่นของทีมงาน และความสะดวกสบายของที่ตั้งโชว์รูมใจกลางเมือง รวมถึงบรรยากาศอันหรูหราของสยามพารากอน จะทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการของเรา ได้รับประสบการณ์พิเศษร่วมกัน”

DSC_7245 สำหรับโชว์รูมจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สาขาสยามพารากอน โดยบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ฝั่งนอร์ธ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พื้นที่ให้บริการ 167 ตารางเมตร เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา       10.00 – 20.00 น.