ข่าวห้ามเขียน | กระชากหน้ากาก อาจารย์โอ๋ววว!! อุลตร้าแมน 4.0

14 ก.พ. 2561 | 02:33 น.
326544 S__16326793 ... วันนี้คงไม่มีใครในแวดวงธุรกิจไม่รู้จัก ... หลักสูตรอบรมการลงทุน “อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป” ซึ่งจัดมาแล้วถึง 4 รุ่น ... หลักสูตรที่ “คนจน” หรือคนรวย แต่ยังรวยไม่พอ มีเงินตํ่ากว่า 100 ล้านบาท ก็ยากที่จะได้สัมผัส ... เพราะในใบสมัครคุณต้องกรอกด้วยว่า คุณมีเงินเท่าไหร่ ...

ความสำเร็จของหลักสูตรนี้ต้องยกให้ “ชัชวาลย์ เจียรวนนท์” ประธานกรรมการบริษัท อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป จำกัด กับคอนเซ็ปต์ง่าย ๆ คือหลักสูตรของคนรวย(มาก)เท่านั้น กับค่าเรียนไล่กุ๊ยกว่าล้านบาท ยังไม่รวมค่าจัดงาน ค่าเดินทางดูงานอีกมากมาย

แม้จุดประสงค์ของหลักสูตรไม่ได้มุ่งเน้นด้านวิชาการ แต่ด้านการสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ และการขยายเครือข่ายของคนชั้นสูงนั้นถือว่าดีเยี่ยม …

อย่างไรก็ดี ในทุก ๆ ที่ที่มีประโยชน์ ... ในทุกงานเลี้ยงคนรวย ... ก็มักจะมีพวก “กำมะลอ” และพวก “ชาวเกาะ” แทรกซึมมาได้เสมอ
Ad_Online-03-503x62-1
couple-silhouette-male-and-female-psd-psdgraphics-VGhSdG-clipart-1024x819 เหมือนกับชายคนหนึ่ง อาจารย์โอ๋ววว ... แห่งกลุ่มดอลลาร์ หนึ่งในคน(เสียง)ดัง ของรุ่น 4 เคยเป็นถึงบอร์ดรัฐวิสาหกิจ เคยเกาะแกะกับเครือข่ายการเมืองหญิงสายสุโขทัย เป็นคนที่นักการเมืองใหญ่โคราชผู้ล่วงลับขุดขึ้นมาใช้งาน

อาจารย์โอ๋ววว ... มีประวัติไม่ธรรมดา มีใบประกาศนียบัตรการศึกษามากมายจนข้างฝาบ้านแทบจะติดไม่ไหว … แหวกฟ้าคว้าดาว … สู้ชีวิต … จนพบ “ทางลัด” ใน “ความรัก?” กับลูกสาวเศรษฐีใหญ่ย่านประตูนํ้าจนได้แต่งงานกัน แม้มีคนลํ่าลือว่าเค้าคนนี้ขี้งอนถึงขนาดหนีออกจากบ้านเมีย เพราะพ่อตาไม่ให้ลูกสาวจดทะเบียนด้วยจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต แต่สุดท้าย “สาริกาลิ้นทอง” ก็โน้มน้าวใจเจ้าสาวให้จดทะเบียนได้สำเร็จ ...

แต่อยากบอกกับอาจารย์โอ๋ววว ... เหลือเกินว่า ให้เลิกซะทีเถอะ กับพฤติกรรม กินในที่ลับไขในที่แจ้ง ผู้ชายดี ๆ เค้าไม่ทำกันนะ … จะบอกให้!

......................
คอลัมน์ : ข่าวห้ามเขียน /หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ/ หน้า 24 ฉบับ 3340 ระหว่างวันที่ 15-17 ม.ค.2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว