‘30แล้วไง’ 5วัน3ล้านวิว

14 ก.พ. 2561 | 08:33 น.
กลายเป็นหนังสั้นที่ถูกกล่าวขานถึงมากที่สุดในช่วงนี้ กับ “30 แล้วไง” พิสูจน์ได้จากยอดวิวที่ทะลุ 3 ล้านวิวในระยะเวลาเพียงแค่ 5 วัน

“30 แล้วไง” ไม่ใช่หนังสั้นที่ตีแผ่เรื่องตกอับ หรือความทุกข์ระทมของผู้คนในวัย 30 ปี แต่บอกเล่าเรื่องราวที่ซึ่งกินใจหญิงไทย ที่กำลังก้าวข้ามวัย 30 ปี วัยที่หลายคนอาจจะบอกว่า เป็นสาวขึ้นคาน สาวใหญ่ ฯลฯ

MP36-3339-1C ด้วยแรงกดดันและคาดหวังของผู้คนรอบข้าง ทั้งครอบครัว ที่ทำงาน เพื่อนฝูง กลายเป็นจุดดับที่หลายคนอาจตัดสินใจผิดๆ เพื่อให้ก้าวข้ามขีดจำกัดของการใช้ชีวิตไป เนื้อหาของหนังสั้นเรื่องนี้จึงนำเสนอเรื่องจริงของผู้หญิงไทยที่ปัจจุบันยังคงต้องใช้ชีวิตและประสบความสำเร็จตามกรอบที่สังคมคาดหวังไว้โดยมีอายุมาเป็นตัวชี้วัดกับคำถามที่ต้องเผชิญมากมาย สร้างความปวดร้าว โดยเฉพาะกับคำถามที่ว่า “เมื่อไหร่จะแต่งงาน?”

ความคาดหวังจากสังคมในแต่ละช่วงของอายุ กลายเป็นสิ่งที่มากดดันผู้หญิงในทุกย่างก้าวการสลัดทิ้งซึ่งความกลัว การลุกขึ้นยืน การตัดสินใจ และสุดท้ายคือการเป็นตัวของตัวเอง แม้ช่วงท้ายของหนังสั้นยังจะมีโมเมนต์ที่บอกว่า ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ผู้หญิงเรามักจะเป็นเด็กในสายตาพ่อแม่อยู่เสมอ

ad-bkk “โอเลย์” มุ่งหวังที่สร้างแรงบันดาลใจและปลุกพลังความเชื่อมั่นของผู้หญิงให้ ไม่กลัวอายุ กล้าใช้ชีวิตและทำตามสิ่งที่ตัวเองคิด ไม่ปล่อยให้อายุมาเป็นกรอบในการใช้ชีวิต ดังเช่น วิสัยทัศน์ใหม่ของแบรนด์ที่ว่า #อายุเท่าไหร่ก็ไม่กลัว

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อแรงบันดาลใจถึงผู้หญิงไทยทั้งประเทศให้ก้าวข้ามผ่านทุกข้อกำจัดด้านอายุและความคาดหวังจากสังคม ผ่านแชร์ลิงก์วิดีโอนี้ http://fearlesswitholay.com/ พร้อมใส่ #อายุเท่าไหร่ก็ไม่กลัว

อีกหนึ่งหนังสั้น ที่สนั่นโลกออนไลน์ยามนี้ ...

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,339 วันที่ 11 - 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว