Living Space : 'Open House' สะสมความสุข ในทุกไลฟ์สไตล์ วันไหน ๆ ก็มาสนุกได้

04 มี.ค. 2561 | 11:58 น.
1854

หากพูดถึงทำเลพักผ่อนใจกลางเมืองสุดคูลในยุคนี้ พื้นที่ Co-Living Space สุดฮิพ ที่ใคร ๆ ก็แวะเวียนมาใช้ชีวิตได้อย่างคล่องตัว คือ OPEN HOUSE ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พื้นที่ที่เพียบพร้อมไปด้วยแรงบันดาลใจในการอ่านหนังสือ ทำงาน และยังเป็นจุดศูนย์กลางสำหรับเสพงานศิลป์และทำกิจกรรมเวิร์กช็อปต่าง ๆ




MP27-3339-2B

โดยจุดเด่นของ OPEN HOUSE ที่ดึงดูดความสนใจในทุกลมหายใจให้เข้ามาสัมผัส คือ การเป็นศูนย์กลางในทุกด้าน ยกตัวอย่างเช่น Eat by the Park แหล่งรวมวัฒนธรรมอาหารจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Lady Nara (เลดี้นารา) ความอร่อยที่คุ้นเคยกับอาหารไทยสไตล์ฟิวชัน Rico (ริโก้) ร้านอาหารที่นำเสนออาหารหลากหลาย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสเปนและประเทศเพื่อนบ้าน รวมทั้ง Peppina (เพ็พพิน่า) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์นาโปเลียนชื่อดัง ที่พิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบในการปรุงอาหารและรังสรรค์เมนูต่าง ๆ ด้วยความตั้งใจทุกขั้นตอน ทำให้ได้รสชาติอาหารอิตาเลียนแบบออริจินัล


MP27-3339-1B

ทั้งนี้ ยังมีโซน Open House Bookshop by Hardcover ร้านหนังสือที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Celebration of Print Culture’ พร้อมสะกดทุกสายตาด้วย Book Tower และ Book Wall ที่จะกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเหล่าคนรักหนังสือ นักสะสม หรือแม้แต่คนที่ไม่ชอบการอ่าน ก็อดไม่ได้ที่จะหยิบสักเล่มมาพลิกดู ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับหนังสือศิลปะ ดีไซน์ ภาพถ่าย สื่อสร้างสรรค์ และทัศนศิลป์อื่น ๆ ขณะเดียวกัน ยังมี Co-Thinking Space ซึ่งทำหน้าที่เปิดประตูสู่โลกของผู้คนที่ทำให้คุณและทุกคนได้พบปะเรื่องราวที่น่าสนใจ นับตั้งแต่เรื่องของความบันเทิงไปจนถึงการติดต่อธุรกิจ


MP27-3339-3B

สำหรับผู้ที่รักและหลงใหลในด้านศิลปะ ไม่ควรพลาดที่มุมนี้ Art Tower เปรียบเหมือนกล่องเครื่องมืองานศิลปะขนาดใหญ่ เพราะเป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบของศิลปินไทยและต่างประเทศ ทั้งระดับมืออาชีพและดาวรุ่งหน้าใหม่ เมื่อได้ชมก็ต้องช็อปที่มุม Design Shop ร้านจำหน่ายสินค้าที่คัดสรรผลิตภัณฑ์ Design & Craft ภายใต้คอนเซ็ปต์ Thai Region Design Product อันเกิดจากการผสมผสานเสน่ห์ของเอกลักษณ์แต่ละท้องถิ่นเข้ากับดีไซน์ความร่วมสมัยมาจัดจำหน่าย

ยิ่งไปกว่านั้น น้อง ๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับ Open Playground สนามเด็กเล่น (สำหรับเด็กสูง 50-120 ซม.) ที่เด็ก ๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานกับเครื่องเล่นต่าง ๆ เหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง และไฮไลต์สุดทันสมัยที่ทุกคนไม่ควรพลาด คือ Embassy Diplomat Screen by AIS โรงภาพยนตร์ระดับวีไอพีที่ดีที่สุดในประเทศไทย สร้างประสบการณ์ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยและบริการระดับเวิลด์คลาส พร้อมกันนี้ยังสร้างสรรค์โปรแกรมที่เรียกว่า ‘ภัณฑารักษ์ภาพยนตร์’ (Movie Curator) ผู้ทำหน้าที่ให้บริการการฉายภาพยนตร์ตามความต้องการเฉพาะบุคคล เรียกได้ว่า ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความหมายของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง


ad-bkk

ร่วมเติมเต็มรสชาติของชีวิตให้สดใสอยู่เสมอได้แล้วทุกวันที่ Open House ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี สำหรับผู้ที่สนใจและอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ตลอดจนติดตามความเคลื่อนไหวของพื้นที่แห่งความสุขดังกล่าวติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/openhouse.ce และอินสตาแกรม @openhouse.ce แล้วมาเจอกันเราเปิดบ้านรอคุณอยู่


……………….
คอลัมน์ : ลิฟวิ่งสเปซ โดย อนุวัฒน์ โพธิ์ทอง
หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,339 วันที่ 11-14 ก.พ. 2561 หน้า 27

e-book-1-503x62