ดีแทคจับมือSFต่อยอดแคมเปญขยายฐานลูกค้า

09 ก.พ. 2561 | 04:38 น.
ดีแทคจับมือ เอสเอฟ ทุ่มงบจัดแคมเปญดีแทค คอมโบ พลัส มอบสิทธิพิเศษลูกค้าดีแทค รีวอร์ด ลุ้นบินลัดฟ้าสู่ฝรั่งเศส ตั้งเป้าเพิ่มพันธมิตรกว่า 3 หมื่นร้านค้า หวังดันยอดผู้ใช้สิทธิ์โต 10 เท่า

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่าปีนี้ดีแทคใช้งบลงทุนไปกับแคมเปญดีแทค รีวอร์ด เทียบเท่ากับปีที่ผ่านมาคือไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ปัจจุบันมีร้านค้าพันธมิตรกว่า 2.5 หมื่นร้าน ตั้งเป้าภายในปีนี้จะเพิ่มเป็น 3 หมื่นร้าน ทั้งนี้ผู้ใช้งานดีแทค รีวอร์ด มีการค้นหาและเลือกรับสิทธิ์ในร้านอาหารเครื่องดื่ม ร้านกาแฟและรับชมภาพยนตร์ โดยร้านที่เป็นที่นิยมมากที่สุดได้แก่ เดลี่ควีน สเวนเซ่น และเอสเอฟ ซีเนม่า สำหรับปีที่ผ่านมานั้นมียอดการกดรับสิทธิ์ของลูกค้าที่เข้าร่วมแคมเปญโตถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยภายในปีนี้ตั้งเป้ายอดการใช้งานเพิ่มขึ้นอีก 10 เท่าจากปีที่ผ่านมา

dtac1

ปัจจุบันดีแทคมีฐานลูกค้าทั้งหมด 12.5 ล้านราย ซึ่งเป็นสมาชิกดีแทค รีวอร์ด ระดับบลู อยู่ที่ 2.5 แสนราย โกลด์ 2.3 ล้านราย และซิลเวอร์จำนวน 10 ล้านราย โดยปีที่ผ่านมานั้นมีลูกค้ากดรับสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ดกว่า 12 ล้านสิทธิ์ และคาดว่าปีนี้ยอดการกดรับสิทธิ์จะเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20% ทั้งนี้สำหรับแคมเปญ “dtac Combo Plus” เป็นความร่วมมือระหว่างเอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด ด้วยแพ็กเกจดูหนังในราคาพิเศษ พร้อมลุ้นบินฟรีถึงประเทศฝรั่งเศส รวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท โดยแคมเปญดังกล่าวมีการจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว ซึ่งปีที่ผ่านมา มีลูกค้าเข้าร่วมแคมเปญกว่า 3.5 หมื่นสิทธิ์ เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้ากว่า 10 เท่า และคาดว่าในปีนี้จะเพิ่มขึ้นอีก 10 เท่า หรือมีผู้กดรับสิทธิ์กว่า 3.5 แสนสิทธิ์ ซึ่งยังคงเน้นไปที่เรื่องของจำนวนร้านค้า ร้านอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายทำให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ในทุกๆ ที่ โดยมองว่า รอยัลตี้แคมเปญจะช่วยรักษาฐานลูกค้าให้คงอยู่ได้ยาวนาน

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6

ด้านนางสาวสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า เอส เอฟ ได้ร่วมกับดีแทค รีวอร์ด มาอย่างยาวนาน ซึ่งได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และต้องการคืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยการจัดแคมเปญ “dtac Combo Plus” แพ็กเกจดูหนังในราคาพิเศษ อาทิแพ็กเกจ “dtac Combo Plus 289” ที่ลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งดีลักซ์ จำนวน 2 ใบ พร้อม Combo Set ป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม 1 ชุด ในราคาเพียง 289 บาท จากราคาปกติ 570 บาท เป็นต้น

e-book-1-503x62