ธอส.ชูดอกเบี้ยบ้าน 2.9% กวาดยอดมันนี่เอ็กซ์โปพัทยา

08 ก.พ. 2561 | 09:10 น.
ธอส.ร่วมงานมันนี่เฮ็กซ์โปพัทยา เสนอดอกเบี้ยบ้าน 2.9% คงที่ 3 ปี พร้อมนำบ้านมือ 2 ออกจำหน่าย

[caption id="attachment_257473" align="aligncenter" width="335"] นายฉัตรชัย ศิริไล นายฉัตรชัย ศิริไล[/caption]

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าประชาชนภาคตะวันออกในช่วงเทศกาลตรุษจีนและวันแห่งความรัก ธอส. จึงได้ร่วมออกบูธในงาน "Money Expo Pattaya 2018" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์ประชุมพีช รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา จ.ชลบุรี

ภายในงานธอส.ได้นำผลิตภัณฑ์พิเศษมอบเป็นของขวัญให้กับผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองและผู้ที่ต้องการออมเงิน พร้อมแบ่งโซนการจัดบูธออกเป็น 4 โซนหลัก ประกอบด้วย

1.โซนสินเชื่อ อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1- 3 เท่ากับ MRR-3.85% ต่อปี (หรือเท่ากับ 2.90% ต่อปี คิดจาก MRR ธอส.ปัจจุบันเท่ากับ 6.75% ต่อปี) ปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียม 4 ฟรี ได้แก่ 1.ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ 2.ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติ และ ฟรีค่าจดทะเบียนจำนอง 1% ของวงเงินกู้ตามสัญญากู้เงิน ผ่อนได้นานสูงสุดถึง 40 ปี

2.โซนเงินฝาก นำเสนอผลิตภัณฑ์ "เงินฝากออมทรัพย์" เพียงจองสิทธิ์และเปิดบัญชีจะได้รับดอกเบี้ยเพิ่ม 0.70% ต่อปี นาน 6 เดือน และหากจองสิทธิ์เปิดบัญชีพร้อมสมัครใช้บริการ Internet & Mobile Banking หรือ PromptPay กับ ธอส.ตามระยะเวลาที่กำหนดจะได้รับดอกเบี้ยเพิ่ม 0.90% ต่อ

3.โซนบ้านมือสอง (ทรัพย์ NPA) พบกับทรัพย์ NPA คุณภาพดี ทำเลเด่นในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จ.ระยอง จ.จันทบุรี และ จ.ตราด จำนวน 291 รายการ ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว, ทาวน์เฮ้าส์, อาคารพาณิชย์, ห้องชุด และที่ดินเปล่า จำหน่ายพร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 40% จากราคาปกติ โดยทรัพย์ที่มีราคาจำหน่ายต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 255,000 บาท

4.โซนโครงการ ธอส. โรงเรียนการเงิน เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยจะมาให้คำแนะนำ และส่งเสริมความรู้ในการเข้าถึงสินเชื่อในระบบ หรือ Financial Literacy เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด จะช่วยให้มีโอกาสยื่นคำขอพิจารณาสินเชื่อกับธนาคารได้ในอนาคต ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว