SIRI ยกเลิกเสนอราคาซื้อโครงการ"นิมิต หลังสวน"จาก PACE

07 ก.พ. 2561 | 05:51 น.
SIRI ยกเลิกเสนอราคาซื้อโครงการ"นิมิต หลังสวน"-ห้องชุดในโครงการ"มหานคร"จาก PACE หลังไม่ได้รับขยายเวลา Due Diligence

-7 ก.พ.61-บมจ.แสนสิริ (SIRI) แจ้งว่าตามที่บริษัทได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจเพื่อการเจรจาซื้อขายโครงการนิมิตหลังสวน (ทั้งโครงการ) และห้องชุดที่พักอาศัยในโครงการเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก (จำนวน 53 ห้องชุด) ในโครงการอาคารชุดมหานคร กับ กลุ่มบมจ.เพซ ดีเวลลอปเมนท์ (PACE) โดยได้ขยายระยะเวลาการตรวจสอบทรัพย์สินที่จะซื้อขาย (Due Diligence) จนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 นั้น

ทั้งนี้ บริษัทฯได้ดำเนินการตรวจสอบทรัพย์สินที่ซื้อขาย จนสิ้นสุดระยะเวลาการตรวจสอบทรัพย์สินที่จะซื้อขายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 แล้ว แต่บริษัทฯ ยังไม่ได้รับข้อมูลบางรายการที่เพียงพอต่อการพิจารณาราคาซื้อขายและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง สำหรับตัดสินใจของบริษัทฯอย่างเหมาะสม โดยบริษัทฯ ได้ขอขยายระยะเวลาการตรวจสอบทรัพย์สินที่ซื้อขายเพิ่มเติมแล้ว เพื่อให้ได้รับข้อมูลดังกล่าวอย่างครบถ้วน แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในการขยายระยะเวลาได้

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว ดังนั้น เมื่อวานนี้ (6 ก.พ.) บริษัทฯจึงได้แจ้งต่อกลุ่ม PACE ว่าการตรวจสอบทรัพย์สินที่ซื้อขาย ไม่สามารถดำเนินการได้ครบถ้วนอย่างเพียงพอ และบริษัทฯ ได้แจ้งยกเลิกการเสนอราคาเพื่อซื้อทรัพย์สินดังกล่าวแล้ว โดยผลของการดำเนินการดังกล่าว บริษัทฯ จะได้รับเงินมัดจำจำนวน 322.82 ล้านบาทคืนเต็มจำนวน S__109674501-1

ภาพ : http://www.pacedev.com/properties/nimit_langsuan/th