เดอะมอลล์ผนึก BMN เปิดฟูดสโตร์ใต้ดิน

07 ก.พ. 2561 | 04:42 น.
เดอะมอลล์ จับมือ BMN เปิดฟูดสโตร์ “กูร์เมต์ ทูโก” เสิร์ฟอาหารจานด่วน พร้อมบริการจากร้านดังในโมเดล Grab & Go ในสถานีเพชรบุรี รับชีวิตคนเมือง

นายชุติเดช ผู้เจริญทั่ว ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้า (กลุ่มอาหาร) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่เดอะ มอลล์ร่วมกับบริษัท แบงคอกเมโทรเน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือบีเอ็มเอ็นเปิดให้บริการกูร์เมต์มาร์เก็ตภายในเมโทร มอลล์ รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว และสถานีเพชรบุรีล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวฟูดสโตร์โมเดลใหม่ ในชื่อ“กูร์เมต์ ทูโก” (Gourmet TOGO) บนพื้นที่ 200 ตารางเมตรเน้นจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มประเภท Grab&Go อาทิแซนด์วิช เบเกอรี่ อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น ผลไม้ เครื่องดื่มฯลฯรวมทั้ง ZoneMini Bistro ร้านอาหารดังที่ย่อส่วนมาในรูปแบบมินิ จากร้านอาหารดัง อาทิ The Bibimbab Express ร้านอาหารเกาหลี, Thai Top Taste อาหารไทยพร้อมเสิร์ฟ ทั้งข้าวราดแกง และอาหารตามสั่งจานด่วน และบริการ TAKE AWAY และ DINE-IN สามารถเลือกนั่งทานอาหารนั่ง HANG-OUT ได้สะดวกด้วย

บาร์ไลน์ฐาน ทั้งนี้คาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ กูร์เมต์ ทูโก สาขา MRT เพชรบุรี เฉลี่ยวันละ 2,000-3,000 คน มียอดขาย 60-70 ล้านบาทต่อปี อย่างไรก็ดีบริษัทมีแผนขยายสาขากูร์เมต์ มาร์เก็ต ในรูปแบบ Stand Alone โดยตั้งเป้าหมาย 2-3แห่งต่อปีขึ้นอยู่กับทำเลและกลุ่มลูกค้าเป็นหลัก

ด้านนายณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แบงคอกเมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) กล่าวว่า GourmetTOGO จะเป็นฟูดสโตร์แนวทางใหม่ และเป็นสาขาที่ 2 ภายในระบบรถไฟฟ้า MRT ที่รองรับความสะดวก และการบริการที่รวดเร็วให้กับผู้โดยสารนักเรียน นักศึกษา นักท่องเที่ยว และผู้คนที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ตอบโจทย์ผู้คนที่ต้องการประหยัดเวลาในการเดินทาง

728x90-03-3-503x62-3-503x62 ทั้งนี้ บริษัทได้ปรับรูปแบบร้านค้าภายในเมโทร มอลล์ โดยเน้นไปที่อาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ อีกทั้งมีพันธมิตรต่างๆ เข้ามาเพิ่มเติม อาทิ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ดังกิ้นโดนัท BreadTalk และ Karmakamet ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้เพื่อรองรับความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่เปลี่ยนไปก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ประกอบกับการขยายตัวของแหล่งธุรกิจอาคารสำนักงานต่างๆ คอนโดมิเนียมที่เกิดขึ้นใหม่ตามแนวรถไฟฟ้า

นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนปรับปรุงพื้นที่เมโทรมอลล์สถานีสวนจตุจักร ให้มีความทันสมัย เป็นสไตล์โมเดิร์น เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการของสถานี และจะปรับปรุงสถานีสุขุมวิทครั้งใหญ่ในช่วงปลายปีและเพิ่มร้านค้าใหม่ๆ เข้ามาด้วย

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,337 วันที่ 4 - 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว