อิตัลไทยเขย่าตลาดเปิดตัวเครน 600 ตัน

07 ก.พ. 2561 | 09:43 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

อิตัลไทยอุตสาหกรรมเปิดแผนเชิงรุกปี 61 รับครบ 99 ปีทอง พร้อมเปิดตัวเครื่องจักรกลเครนขนาดใหญ่หนัก 600 ตัน และรถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก “บ๊อบแคท” ใช้ในงานก่อสร้าง

บาร์ไลน์ฐาน นายอดิศร์ พฤกษ์พัฒนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิตัลไทยอุตสาหกรรม จำกัด เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ ตั้งเป้าบุกตลาดเชิงรุก พร้อมจัดตั้งหน่วยบริการรวมถึงการเปิดตัวเครื่องจักรกลรุ่นใหม่ เพื่อครอบคลุมตลาดทุกความต้องการของงานก่อสร้าง โดยบริษัทวางเป้าเสริมทัพเทคโนโลยีรถรุ่นใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เพื่อรองรับโอกาสการเติบโตของตลาดเครื่องจักรกลหนัก สำหรับงานอุตสาหกรรมและงานก่อสร้างทั้งในประเทศไทย และประเทศใกล้เคียง

“โดยในปีนี้จะมีการเปิดตัว บ๊อบแคท รถอเนก ประสงค์ขนาดเล็ก ซึ่งนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นในเรื่องของการทำงานในพื้นที่จำกัด มีอุปกรณ์เสริมกว่า 50 ชนิด สามารถใช้ในงานก่อสร้างได้หลากหลายรูปแบบ”

สำหรับในส่วนของรายได้บริษัทนั้น โดยภาพรวมเติบโตขึ้น 20% จากปี 2559 ที่ผ่านมา จากยอดขายเครนขนาด 60 ตัน ซึ่งเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุด นอกจากนี้ในปี 2561 จะมีการเสริมเครนรุ่นใหม่ขนาด 600 ตัน เข้ามาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้มีการอัดฉีดแคมเปญฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ทาดาโน ในเดือน เมษายน 2561 โดยจะมี การจับรางวัลพิเศษทริปท่องเที่ยวไปญี่ปุ่นไปดูกิจการของเครื่องจักรกลแบรนด์ทาดาโน สำหรับลูกค้าที่มาซื้อสินค้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและเพื่อสร้างความยั่งยืนของบริษัท

“ปัจจุบันการดำเนินธุรกิจด้านโลจิสติกส์มีการเติบโตมากขึ้น สังเกตได้จากการก่อสร้างรถไฟฟ้าและการขยายตัวของเศรฐกิจรวมถึงการที่รัฐผลักดันนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยในปี 2561 นี้ทางบริษัท ได้ตั้งเป้างบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท โดยจะมีการหาพาร์ตเนอร์เข้ามามีส่วนร่วมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,337 วันที่ 4 - 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว