So Cool @อวานี หัวหิน

04 ก.พ. 2561 | 10:48 น.
ใครอยากเปลี่ยนวันพักผ่อนธรรมดา ให้กลายเป็นวันพักผ่อนสุดพิเศษ แนะนำให้เช็กอิน “อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์” รีสอร์ตใหม่กิ๊ก รูปลักษณ์โมเดิร์น สดใส ดีไซน์เก๋สะดุดตา สะท้อนความเป็น “อวานี” ซึ่งเป็นแบรนด์บริหารโรงแรมระดับอัพสเกลของ “ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล”

MP22-3337-1B ด้วยพื้นที่กว่า 32 ไร่ ทำให้การจัดวางเลย์เอาต์และแลนด์สเคปของที่นี่ ให้ฟิลลิ่ง โอ่โถง โปร่งโล่ง กว้างขวาง สมชื่อความเป็นรีสอร์ตที่แท้จริง ความโดดเด่นของอวานี หัวหิน อยู่ที่ “สระว่ายนํ้า” ขนาดใหญ่เว่อร์วัง นํ้าใสแจ๋วตัดกับพื้นสระไล่ระดับโทนสีฟ้าอ่อนไปจนถึงสีฟ้าสด ริมสระมีเก้าอี้อาบแดด และซุ้มนั่ง รูปลักษณ์แปลกตาให้นั่งชิลกันตลอดแนวสระ

MP22-3337-5B ว้าวๆ สระว่ายนํ้าที่นี่ มีถึง 2 สระใหญ่ แยกโซนระหว่างลูกค้าที่เข้าพักในห้องแบบ “ดีลักซ์” และ “สวีต” บนอาคารโลว์ไรส์ 4 อาคาร 173 ห้อง เลือกได้ตามชอบว่าจะเป็นวิวสระว่ายนํ้า หรือวิวสวนสวย ส่วนอีกสระเป็นไพรเวต พูล สำหรับห้องพัก “อวานี ลากูน พูล วิลล่า” ซึ่งสระว่ายนํ้าจะทอดเป็นแนวยาว ทำเอาเรา เล่นนํ้าได้ทั้งในสระส่วนตัวในวิลล่าของคุณ หรือจะก้าวต่อเพื่อลงสระขนาดใหญ่เบื้องหน้า ที่ขนานไปกับพูลวิลล่าเพื่อนบ้านทั้ง 13 หลังที่อยู่ในบริเวณลากูนแห่งนี้ก็ ได้อารมณ์ชิลเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร

MP22-3337-8B ใครชอบความเป็นส่วนตัว “อวานี พูล วิลล่า” น่าจะ ตอบโจทย์ ยามเอ็นจอยอยู่ในพูลส่วนตัว แบบไม่แคร์สายตาใคร หรือจะโดดลงสระตอนกลางคืน ก็เลือกปรับแสงไฟในสระได้ตามสีที่โดนอารมณ์ยามนั้นของคุณ ทั้งฟ้า เขียว ชมพู สร้างสีสันการเล่นนํ้ายามคํ่าคืนได้อีกแบบ

MP22-3337-3B สิทธิพิเศษที่โดนใจสุดๆเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะคนที่เข้าพัก ในโซนวิลล่ารูมไทร์ต่างๆ ที่มีอยู่ 23 หลัง คือ การใช้บริการ “อวานี คลับ” เซอร์วิสแบบออลเดย์ไดนิ่ง เลานจ์ ตั้งแต่เช็กอิน อาฟเตอร์นูน ที นั่งจิบชา กาแฟ เบเกอรี่ ยามบ่าย ต่อด้วย ซันเซต ค็อกเทล ที่ช่วงเวลานี้โดนใจคนชอบดริงก์ แดรงก์ ดรังก์ เพราะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไวน์ เบียร์สด ค็อกเทล ซอฟต์ดริงก์ อาหารว่าง เสิร์ฟต่อเนื่องแถมฟรีอีกต่างหาก

MP22-3337-6B แนะนำว่าอย่าทานที่นี่จนอิ่ม เพราะห้องอาหารต่างๆ ภายในรีสอร์ต ก็จัดว่าเป็นแหล่งไดนิ่งห้ามพลาด หากชอบบรรยากาศริมทะเล “ห้องอาหารเบรซซ่า” ขึ้นชื่อ อาหารอิตาเลียนริมทะเลแนวฟิวชัน เมนูเด็ด “สเต็กปลาหิมะ” รีซอสโต้ ล็อบสเตอร์ การันตีความอร่อย ส่วนใครชอบอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน เมนูอาหารไทย “ห้องอาหารสตาส์” นี่ใช่เลย หรือจะอาหารทานง่ายริมสระ พิซซ่าซีฟูดเตาถ่าน นาซิโกเร็ง (บะหมี่ผัดอินโดนีเซีย) แซนด์วิช ต้องที่ “อควา” ส่วนของหวานไฮไลต์ของที่นี่ ไอศกรีมโฮมเมด ลูกตาล คนชอบความหวานต้องออร์เดอร์

MP22-3337-7B กิจกรรมของที่นี่ ก็มีทั้งโยคะ ซุมบ้า ให้ลูกค้าเอ็กเซอร์ไซส์ฟรี ผ่อนคลายไปกับการทำทรีตเมนต์ อวานี ซิกเนเจอร์ ทัช ณ “อวานี สปา” หรือปั่นจักรยานรอบรีสอร์ต รับลมทะเลยามเช้าเพลินใจ แม้ว่าช่วงเช้านํ้าทะเลจะขึ้น และทำให้พื้นที่ของชายหาดหายไป แต่ก็นั่งมองทะเลได้สุขใจ ส่วนเด็กๆ ก็คงหนีไม่พ้นที่จะขลุกอยู่ที่ “อวานี คิดส์ คลับ” ซึ่งที่นี่มีสระว่ายนํ้าที่ออกแบบมาเฉพาะเด็กเล็กเล่นกันสนุกสนาน

MP22-3337-2B เผลอแป๊บเดียว ทำไมเวลาแห่งความสุข มันผ่านไปเร็วจัง แต่ก็ถือว่าชาร์จแบตเต็ม 100 กับวันพักผ่อนดีๆ แบบนี้ รับรองคราวหน้าจะกลับมาเช็กอินใหม่แน่นอน

MP22-3337-4B จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,337 วันที่ 4 - 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว