ซัมมิท ฮอนด้ารุกใต้ เปิดโชว์รูมหาดใหญ่

04 ก.พ. 2561 | 23:10 น.
ซัมมิท ฮอนด้า รุกตลาดหาดใหญ่ เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ในโครงการ เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์

[caption id="attachment_255249" align="aligncenter" width="503"] พิทักษ์ พฤทธิสาริกร พิทักษ์ พฤทธิสาริกร[/caption]

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า หนึ่งในหลายปัจจัยที่ทำให้ฮอนด้าเติบโตอย่างยั่งยืน ก็มาจากรากฐานอันแข็งแกร่งของผู้จำหน่ายทั่วประเทศ เช่นเดียวกับ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของฮอนด้า ที่ได้ขยายการดำเนินธุรกิจไปสู่พื้นที่ต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก โดยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า สาขาหาดใหญ่ ช่วยต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจให้แข็งแกร่ง

นายสัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ในเครือบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า สาขาหาดใหญ่ อยู่ในโครงการ เอ็มจีซี–เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกในพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อให้มีศูนย์บริการที่ครอบคลุม สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ทั่วประเทศ

MP21-3337-1B “เรามีความตั้งใจที่จะก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ ที่พร้อมมอบบริการด้านการขายที่ครบวงจร และตรงตามมาตรฐานของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ให้แก่ลูกค้าในจังหวัดสงขลา”

ad-hoon-1 ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล สาขาหาดใหญ่ ตั้งอยู่ในโครงการ เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่ บนเนื้อที่รวมกว่า 11 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 4,800 ตารางเมตร แบ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ตามมาตรฐานของฮอนด้า โชว์รูมดีไซน์ทันสมัย พร้อมจัดสรรพื้นที่อันกว้างขวาง ให้เป็นมุมรับรองลูกค้า, มุมสำหรับเด็กเล่น และพื้นที่ส่งมอบรถใหม่ ศูนย์บริการรองรับรถได้ถึง 40 คันต่อวัน ช่วยสร้างความมั่นใจให้ ลูกค้า

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,337 วันที่ 4 - 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว