Neo Shop ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เปิดคลังแสง“Game Experience” แห่งแรกในภาคเหนือ

29 ม.ค. 2561 | 09:06 น.
Neo Shop ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เปิดคลังแสง“Game Experience” แห่งแรกในภาคเหนือ ที่เชียงใหม่

นายสมศักดิ์ เตชพิพัฒนกุล กรรมการฝ่ายบริหารบริษัท Neo Shop จำกัด เปิดเผยว่า ได้ใช้งบลงทุนเกือบ 10 ล้านบาท เปิดร้านเกมมิ่งโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ“Game Experience” ที่จังหวัดชียงใหม่  บนพื้นที่ประมาณ 125 ตารางเมตร ถือเป็นร้านเกมมิ่งที่ใหญ่ร้านแรกในภาคเหนือ ภายในร้านจะมีอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเกมมิ่งอย่างเดียว ซึ่งเป็นอุปกรณ์การเล่นเกียร์สำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตระดับสูงหรือนักกีฬามืออาชีพ

728x90-03-3-503x62-3-503x62 “มองว่าเกมส์ในปัจจุบันไม่ได้เป็นแค่ความบันเทิงเพียงอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว แต่เกมส์ยังถูกบรรจุเป็นกีฬา E-Sport  ซึ่งตอนนี้ ได้รับการยอมรับจากวงการกีฬาว่าเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่ง นำมาซึ่งการแข่งขัน ถือได้ว่าในตลาดโลกของเกมส์มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วมาก ในอนาคตคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ที่สนใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งภาคเหนือยังไม่มีร้านจำหน่าย อุปกรณ์เกมส์ที่รวมสินค้าเกี่ยวกับ Model Gaming โดยเฉพาะ ดังนั้น Game Experience จึงกำเนิดขึ้น เพื่อการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเล่นเกมส์”

Game Experience  คือ การร่วมมือการทำตลาด อุปกรณ์ ทางด้านเกมมิ่ง โดยได้รับการสนับสนุน จาก บริษัท ชั้นนำ ในการตกแต่งร้าน จัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกัน อาทิ บริษัท Lenovo , Dell , HP, Acer , MSI , Steelseries , Razerและ ผู้ผลิตชั้นนำอื่นๆ ร่วมกันจัดสร้าง Game Experience by Neo Shop เพื่อเป็นจุดศูนย์กลาง และเป็นเสมือนกับ คลังแสง ทางด้านเกมส์ และเทคโนโลยี ให้กับ ลูกค้าชาวเชียงใหม่ และภาคเหนือ e-book