โอชา ปั้นไก่ป๋อง-หมูป๋องผ่านช่องทางออนไลน์

26 ม.ค. 2561 | 07:19 น.
พี.วาย.ฟู๊ด รุกตลาดอาหารแปรูป แตกไลน์ไก่หยองอัดกระป๋อง “โอชา” พร้อมพลิกโฉมหมูหยองใหม่เป็นของฝาก ก่อนรุกขายผ่านช่องทางออนไลน์

pogc

นายพยงค์ แซ่ลิ้ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พี.วาย.ฟู๊ด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูป ไก่หยองและหมูหยองอัดกระป๋อง แบรนด์ “โอชา” เผยว่า หลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จจากการทำตลาดหมูหยองอัดกระป๋อง ล่าสุดเปิดตัวไก่หยองอัดกระป๋องโอชาออกวางจำหน่าย และปรับโฉมฉลากบรรจุภัณฑ์ โดยมีการระบุข้อมูลโภชนาการ สัดส่วนส่วนผสมสินค้า และวันหมดอายุบนฝากระป๋องชัดเจน โดยในส่วนของตัวกระป๋อง ได้รับการตรวจสอบมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อการเก็บรักษาได้นานถึง 1 ปีแบบไม่มีสารเจือปน และยังได้รับรางวัลคัดสรรคุณภาพระดับ 5 ดาวจากโอทอป ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 5 ปี
pogc2 “บริษัทลงทุนเครื่องจักรและนวัตกรรมการผลิต เพื่อให้ลูกค้าได้บริโภคสินค้าที่มีคุณภาพ และปลอดภัยแก่ชีวิต รวมทั้งพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในรูปแบบกระป๋อง เพื่อเพิ่มความสะดวก และไก่หยองยังได้รับตราสัญญลักษณ์มาตรฐานอาหารเครื่องหมายฮาลาล ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่บ่งบอกว่าเป็นสินค้าที่มุสลิมสามารถบริโภคได้ บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านหมูหยองและไก่หยอง ที่มุ่งเน้นสร้างความเชื่อมั่นและมอบความจริงใจแก่ผู้บริโภค โดยผลิตสินค้าอร่อย ปลอดภัย มีคุณภาพ จากรางวัล และประสบการณ์ในกลุ่มแปรรูปอาหารสัตว์กว่า 30 ปี”

728x90-03-3-503x62-3-503x62

ด้านการตลาด บริษัทเน้นช่องทางการขายสินค้าทางออนไลน์ 100% ในรูปแบบ ปากต่อปาก เนื่องจาก ได้วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าตั้งแต่เปิดการซื้อขายช่องทางออนไลน์ตั้งแต่เดือนตุลาคม- ธันวาคม ที่ผ่านมา พบว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และมองว่าการตลาดแบบออนไลน์เป็นช่องทางการจัดจำหน่าย ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคเทคโนโลยีการสื่อสารที่ฉับไว ง่ายต่อการเข้าถึงลูกค้าทั้งการจัดซื้อและจัดส่งอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “อร่อยทุกที่...ที่มีโอชาสินค้าของบริษัท จะต้องสะอาด สะดวก และรวดเร็ว”
pogc3 “จุดแข็งของโอชา คือ สินค้าทุกชนิดไม่มีสารวัตถุกันเสีย โดยหมูหยอง และไก่หยอง สามารถกินได้ทุกเพศทุกวัยตั้งแต่อายุ 2-80 ปี เหมาะสำหรับการให้เป็นของขวัญ ฝากแก่คนรัก เนื่องจากเป็นสินค้าเกรดพรีเมี่ยม มีคุณภาพ และได้รับการทดสอบจนมั่นใจว่า เป็นสินค้าที่ปลอดภัย ” นายพยงค์ กล่าว

ทั้งนี้ หมูหยองหรือหมูป๋อง และไก่หยองโอชา สามารถสั่งซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์ แอพพลิเคชั่น LINEMAN ในราคา 320 บาท ซึ่งมีการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย และกิจกรรมการตลาดเชิงรุกตลอดปี 2561 สามารถติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลด้านสินค้าผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค, ไลน์, และ อินสตราแกรม

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-11-503x62