อุ่นเครื่องโมโตจีพี

28 ม.ค. 2561 | 10:40 น.
มอเตอร์สปอร์ตรายการใหญ่ระดับโลกอย่าง “โมโตจีพี” ที่วางประเทศไทยเป็นหนึ่งในสนามแข่งขันของฤดูกาล 2018 เริ่มปลุกกระแสและเตรียมความพร้อมอย่างต่อเนื่องแล้วครับ

ก่อนถึงวันแข่งจริงช่วงเดือนตุลาคม วันที่ 16-18 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมชิมลางกับโปรแกรม “วินเทอร์เทสต์” ที่ระดมนักบิดระดับโลกมาวอร์มอัพ ดูไลน์สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กันก่อน

เรื่องความพร้อมของสนามช้างฯไม่น่ามีปัญหา แต่ที่ห่วงกันมากคือ โรงแรม ที่พัก อาหาร การเดินทาง เพราะนี่เป็นมอเตอร์สปอร์ตสเกลใหญ่ที่สุดที่ประเทศไทยเคยจัดมา

mp32-3334-1c ส่วนตั๋วการแข่งขัน ทางผู้จัดเปิดให้จองล่วงหน้า ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และเว็บไซต์ allticket.com

จากราคาเต็ม ที่นั่งฝั่งแกรนด์สแตนด์4,000 บาท และไซด์สแตนด์2,000 บาท แต่ถ้าจองภายใน วันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ นอกจากจะได้ชม “วินเทอร์เทสต์” ฟรีแล้ว ยังได้รับส่วนลด 15% และลดเพิ่มอีก 25% เมื่อใช้บัตร PTT BULE CARD

ด้าน บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เจ้าของสิทธิ์ผู้บริการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันแต่เพียงผู้เดียวเป็นระยะเวลา 3 ปี แจ้งว่าตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เพียงชั่วโมงแรกหลังเปิดขายบัตร มีแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยจำนวนมากให้ความสนใจเข้าไปซื้อตั๋วกันอย่างคึกคัก ผ่านทั้งออนไลน์และออนกราวด์ จนระบบล่ม...โอ้ว!!!

แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์-2-2-503x69 “โอ๊ต-ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์” กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต มั่นใจว่า จะจุดกระแสรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกรายการนี้ติด บัตรขายหมดเกลี้ยง และคาดว่าจะมีผู้เข้าชมการแข่งขัน ตลอด 3 วัน กว่า 2 แสนคน

...ถือเป็นบิ๊กอีเวนต์ ที่เป็นหน้าเป็นตาของคนบุรีรัมย์ คนไทยทั้งประเทศและ “บิ๊กเน-เนวิน ชิดชอบ”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,334 วันที่ 25 - 27 มกราคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9