"กฤษฎา" เดินสายลงพท.อุบลฯ24 ม.ค. เชิญชาวสวนยางประชุมด่วน

21 ม.ค. 2561 | 11:25 น.
"กฤษฎา" เดินสายลงพื้นที่อุบลฯ24 ม.ค. สั่งเชิญชาวสวนยางเข้าประชุมด่วน

นายกฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไลน์สั่งด่วนที่สุดถึงปลัดเกษตรฯ อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร/อธิบดีกรมวิชาการเกษตร และอธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ รวมทั้งผู้ว่าการยางแห่งประเทศไทย (กยท.)และผู้ช่วยปลัดเกษตร ให้เรียกประชุมกลุ่มเกษตรกรชาวสวนยางพารา

agrii

ตามที่กระทรวงกำหนดการประชุมข้าราชการในส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2560 ที่จังหวัดอุบลราชธานี เป็นต้นไป โดยมี รัฐมนตรีตลอดจนผู้บริหารร่วมประชุมชี้แจงนโยบายและแนวทางการปฏิบัติราชการต่างๆ ให้ข้าราชการในพื้นที่ได้รับทราบและแลกเปลี่ยนวิธีการทำงานร่วมกันให้เกิดผลดีแก่เกษตรกรและประเทศชาติ นั้น

"เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องกับเกษตรกรชาวสวนยางพารา เกี่ยวกับวัตถุประสงค์และหลักการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาอาชีพเกษตรกรชาวสวนยาง โดยมีหลักการปรับเปลี่ยนการปลูกยางไปปลูกพืชอื่นๆที่ให้ผลตอบแทนแก่เกษตรกรไม่น้อยกว่าอาชีพการทำสวนยางพารา"
ad-hoon จึงมอบหมายอธิบดีที่เกี่ยวข้องและผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย(กยท.) ประสานงานกับประธานชุมนุมสหกรณ์ชาวสวนยางหรือประธานกรรมการสหกรณ์ชาวสวนยาง หรือประธานกลุ่มเกษตรกรชาวสวนยางพาราในพื้นที่ให้ส่งผู้เเทน องค์กรหรือชาวสวนยางมาประชุมร่วมกับผู้บริหารในช่วงเวลา 10.30 น.เป็นต้นไป ในการประชุมชี้แจงข้อราชการข้างต้นด้วย(แยกการประชุมจากกลุ่มข้าราชการ) โดยให้ผู้ช่วยปลัดเกษตรเป็นผู้ประสานงานในการจัดประชุมดังกล่าวร่วมกับอธิบดีและผู้ว่าการ กยท.

e-book-1-503x62