ถึงมิสเตอร์ ‘ยามาฮ่า’

21 ม.ค. 2561 | 05:18 น.
“ชื่นมื่น” คละเคล้าบรรยากาศ “เศร้าอำลา” กับอดีตบอสยามาฮ่า “ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์” ที่เกษียณอายุการทำงานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว

ยามาฮ่าโดยซาโจ้ “ชิเงโอะ ฮายาคาวะ” จัดงานเลี้ยงอำลาให้ “คุณประพันธ์” มาแล้ว 3-4 ครั้ง ล่าสุดถือโอกาสในการแถลงนโยบายประจำปี จัดช่วงเวลาแห่งความประทับใจให้อีกครั้ง แต่คราวนี้มีผู้สื่อข่าวร่วมด้วย

“คุณประพันธ์” ทำงานที่ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์มากว่า 20 ปี เป็นนายที่น่ารักของลูกน้อง มีความใส่ใจ มีนํ้าใจ และเป็นกันเองต่อทุกคนที่ร่วมงานด้วย ส่วนผลงานที่เห็นกันชัดๆคือการแจ้งเกิด “ฟีโน่” มอเตอร์ไซค์สายแฟชั่น และรถแบบสายพาน (เกียร์ออโตเมติก) รวมถึงเปิดมิติใหม่ให้ สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง และมิวสิก มาร์เก็ตติ้ง

[caption id="attachment_250971" align="aligncenter" width="503"] ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์[/caption]

ด้วยการทำงานละเอียด เฉียบขาด พร้อมให้มุมมองใหม่ๆแก่น้องๆผู้ร่วมงาน ส่วนการเพิ่มความเข้มแข็งด้านการขายผ่านผู้จำหน่ายทั่วประเทศ “คุณประพันธ์” เน้นว่าบริษัทแม่ต้องลงไปคลุกวงใน ช่วยเหลือและสนับสนุนการดำเนินงานอย่างเข้มข้น ไม่ใช่จะชี้นิ้วสั่งอย่างเดียว

“ไทยยามาฮ่า” ทำด้วย...“ดีลเลอร์” ช่วยกัน ธุรกิจถึงจะเดินหน้าได้อย่างแข็งแกร่ง

ซาโจ้ “ชิเงโอะ ฮายาคาวะ” เปิดเผยว่า ไม่เพียงแต่ธุรกิจรถจักรยานยนต์ในเมืองไทยเท่านั้นที่ “คุณประพันธ์” ได้การยอมรับ แต่ในกลุ่มของยามาฮ่าทั่วโลกรู้จักฝีมือ “คุณประพันธ์” เป็นอย่างดีเช่นกัน

728x90-03-3-503x62 (1) ถึงวันนี้ “คุณประพันธ์” จะไม่ได้ทำงานกับไทยยามาฮ่ามอเตอร์แล้ว แต่แนวคิด วิถีแห่งการทำงาน(ร่วมกัน) ยังไม่หายไปไหน เชื่อว่าบรรดาผู้บริหาร และ “คุณอ๋อง-จินตนา อุดมทรัพย์” พร้อมทีมงาน สามารถผลักดันความสำเร็จได้อย่างไร้รอยต่อ

...ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่จะทำต่อไปครับ “มิสเตอร์ยามาฮ่า-ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,332 วันที่ 18 - 20 มกราคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-7-503x62