กรุงศรีเปิดบริการ Krungsri Cardless กดเงินไม่ใช้บัตร

16 ม.ค. 2561 | 11:04 น.
กรุงศรี เปิดตัวบริการ Krungsri Cardless บริการกดเงินไม่ใช้บัตร ให้ลูกค้าใช้มือถือถอนเงินสดได้สะดวกและง่าย ไม่ต้องใช้บัตร ที่เครื่อง Krungsri ATM ทุกเครื่องทั่วประเทศ ฟรี ไม่คิดค่าธรรมเนียม

[caption id="attachment_250606" align="aligncenter" width="503"] นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร[/caption]

-16 ม.ค.61-นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Krungsri Cardless บริการกดเงินไม่ใช้บัตร เป็นบริการที่อำนวยความสะดวก ให้ลูกค้าใช้มือถือถอนเงินจากบัญชีตนเองได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเดบิต เพียงใช้รหัสถอนเงินจาก KMA ถอนเงินที่เครื่อง Krungsri ATM กว่า 6,500 เครื่องทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมใดๆ ในช่วงนี้ Krungsri Cardless นอกเหนือจากจะส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแล้วยังตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มทางการเงินที่สำคัญของกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชั่น อย่างชัดเจน

728x90-03 ลูกค้าที่มี KMA สามารถถอนเงินได้ง่ายๆ เพียงล็อคอิน (Login) เข้า KMA และกดที่ไอคอน กดเงินไม่ใช้บัตร (Krungsri Cardless) เลือกบัญชีที่ต้องการถอนเงินและระบุจำนวนเงิน จากนั้นลูกค้าจะได้รับรหัสถอนเงินจำนวน 6 หลัก ซึ่งมีอายุการใช้งาน 5 นาที และนำรหัสดังกล่าวไปถอนเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มกรุงศรีทุกตู้ ทั่วประเทศ ถอนได้สูงถึง 30,000 บาทต่อครั้ง และสูงถึง 100,000 บาทต่อวัน ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9