นครชัยฯกระตุ้นเที่ยวเมืองรองจัดรถ“NCA First Class” วิ่งกทม-ลำปางเริ่ม18ม.ค.นี้

13 ม.ค. 2561 | 08:25 น.
นครชัยแอร์ ขานรับนโยบาย กระตุ้นเที่ยวเมืองรอง จัดรถ Mercedes-Benz 15 เมตร ภายใต้ ชื่อ“NCA First Class” ให้บริการเส้นทาง กรุงเทพฯ – ลำปาง เริ่ม 18 มกราคม 2561นี้

nako3

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เผยว่า ตามนโยบายภาครัที่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง โดยสามารถนำค่าใช้จ่ายจากการท่องเที่ยว ในเมืองรองตลอดปี2561 มาเป็นค่าลดหย่อนภาษีได้ จากนโยบายดังกล่าว นครชัยแอร์ ได้กำหนดแนวทางเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง โดยเริ่มนำร่องที่จังหวัดลำปาง นำรถโดยสารสมรรถนะสูง Mercedes-Benz ขนาดความยาว 15 เมตร ภายใต้ชื่อ “NCA First Class” ขนาด 30 ที่นั่ง มาให้บริการ (จากเดิมเป็นรถ NCA Silver Class 32 ที่นั่ง) เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2561 เป็นต้นไป เพื่อเป็นการรองรับการเดินทางให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เหมาะกับการพักผ่อน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับประชาชนผู้ใช้บริการสำหรับผู้ที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งที่ผ่านมานครชัยแอร์เน้น “การบริการด้วยความปลอดภัย สะดวกสบาย”

nako

สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ – ลำปาง ให้บริการวันละ 2 เที่ยวคือ เที่ยวเวลา 09.45 น. และ 21.15 น. จากกรุงเทพฯ – ลำปาง และเที่ยวเวลา 09.00 น. และ 20.20 น. จากลำปาง – กรุงเทพฯ ในอัตราค่าโดยสารรถ First Class ราคาปกติ 655 บาท และเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยว นครชัยแอร์ ได้จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลด 20% เส้นทางกรุงเทพฯ – ลำปาง ลดเหลือ 524 บาท สำหรับลูกค้าที่เดินทางตั้งแต่วันที่18 ม.ค. – 28 ก.พ. 61 (เฉพาะซื้อตั๋วผ่าน Call Center 1624, NCA Social Booking หรือหน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วสถานีเดินรถนครชัยแอร์ทุกสาขา) ลูกค้าสามารถสำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

nako1

บริษัทฯ ยังมีแผนนำรถ NCA First Class ให้บริการเพิ่มในทุกๆ เส้นทางที่นครชัยแอร์ ให้บริการ เป็นรถที่ได้รับการตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด ผู้ใช้บริการสำรองที่นั่งเต็มทุกเที่ยว และจนถึงปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง (ปัจจุบัน NCA First Class มีให้บริการในเส้นทาง กรุงเทพฯ-เชียงใหม่, กรุงเทพฯ-ขอนแก่น, กรุงเทพฯ-อุบลราชธานี, กรุงเทพฯ-อุดรธานี, กรุงเทพฯ-หนองคาย, กรุงเทพฯ-ศรีสะเกษ, กรุงเทพฯ-บุรีรัมย์, อุบลราชธานี-ระยอง, อุบลราชธานี-เชียงใหม่, อุบลราชธานี-เชียงราย และระยอง – เชียงใหม่) สำหรับรถโดยสาร NCA First Class ของนครชัยแอร์ ที่นำมาให้บริการได้ติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ทีวีส่วนตัว ระบบทัชสกรีนขนาด 10 นิ้ว เบาะที่นั่งติดตั้งระบบนวดอัตโนมัติ ติดเข็มขัดนิระภัยทุกที่นั่ง เบาะที่นั่งดีไซน์ใหม่ เว้นระยะห่างระหว่างเบาะที่กว้างขวาง ปรับเอนนอนโดยที่ไม่กระทบผู้โดยสารด้านหลัง ปุ่มควบคุมการทำงานของเบาะโดยสารเป็นระบบไฟฟ้า ให้ความเป็นส่วนตัว สะดวกสบายตลอดการเดินทาง และที่สำคัญ รถโดยสารนครชัยแอร์ทุกคันผ่านการทดสอบการทรงตัวบนพื้นเอียงตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ad-hoon

ลูกค้าสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น.หรือ www.nakhonchaiair.com และทำรายการจองตั๋วล่วงหน้าก่อนการเดินทางได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วทุกสาขา ผ่านบริการ “NCA Social Booking” (Line@ และ Facebook), แอพพลิเคชั่น “NCA Mobile”, เว็บไซต์นครชัยแอร์ หรือช่องทางอื่นๆ ของนครชัยแอร์ได้ตามปกติ

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6